Thời trang

Nhan sắc xinh đẹp như tiên giáng trần của các mỹ nữ Tân Cương đình đám

Văn Luân
Chia sẻ

Sự xuất hiện của những người đẹp Tân Cương đã tạo nên làn gió mới trên màn ảnh Hoa ngữ. Dưới đây là những cái tên nổi trội nhất hiện nay trong làng giải trí Trung Quốc .

Nhắc đến mỹ nữ Tân Cương xinh đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay thì cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên hot nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ. Ngoài ra thì còn có những tên tuổi khác như Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát và mới đây nhất Ngôi sao mới có tên là Cáp Ni Khắc Tư đang được dự đoán sẽ sớm soán ngôi “đệ nhất mỹ nữ Tân Cương” của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cùng Sao Star ngắm xem những “tuyệt sắc giai nhân” này với diện mạo xinh đẹp khá “Tây” cùng với gương mặt sáng ngời luôn thu hút các đấng mày râu và ngay cả những vị khán giả khó tính nhất.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên người Trung Quốc, dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Cô tốt nghiệp đại học vào năm 2014 và bắt đầu nổi tiếng khi lọt danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017. Hiện cô nàng là “gà đẻ trứng vàng” của công ty Gia Hành Thiên Hạ do Dương Mịch quản lý.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và tươi trẻ. Cô hiện là gương mặt đang lên của làng giải trí Hoa ngữ trong 2 năm trở lại đây.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ.Tên tuổi của cô cũng không thua kém đàn chị Lưu Diệc Phi hay Đường Yên….

Gương mặt đẹp lạ là lợi thế của Địch Lệ Nhệt Ba. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, cô gái nhỏ nhắn này đã nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ để khẳng định tên tuổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba múa khi hóa thân Nữ thần Kim Ưng khiến khán giả không thể rời mắt

Nhờ gương mặt đẹp và ấn tượng, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được mời làm người mẫu và là gương mặt đại diện cho khá nhiều nhãn hiệu tiếng tăm.

Cổ Lực Na Trát

Sinh năm 1992 tại thành phố Ô Lỗ Mộc Kỳ, Tân Cường, nhờ nhan sắc trời ban, Cổ Lực Na Trát đã được định sẵn sẽ trở thành người nổi tiếng.

Từ nhỏ, Cổ Lực Na Trát đã được bố mẹ định hướng theo nghệ thuật. Chính vì thế, cô đã được cho đi học múa tại Học viện Nghệ thuật Tân Cương. Sở hữu nhan sắc nổi bật và chiều cao 1m72, từ khi bước vào trường học, Cổ Lực Na Trát đã nhận được sự chú ý của nhiều đạo diễn và truyền thông.

Năm 16 tuổi, Cổ Lực Na Trát đã bắt đầu làm mẫu tự do. Nữ diễn viên cao 1,72 m và có gương mặt lai Tây giống nhiều cô gái Tân Cương khác.

Từ khi xuất hiện trên phim, Cổ Lực Na Trát đã chiếm trọn trái tim nhiều người nhờ nhan sắc như tiên nữ. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng lại không được đánh giá cao so với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp trong một mẫu quảng cáo.

Sina xếp Cổ Lực Na Trát vào top những minh tinh 9X được đàn ông Đại lục si mê nhất.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á sinh năm 1984 tại Tân Cương.Đạt danh hiệu sắc đẹp Á khôi Tân Cương vào năm 2002 nhưng Lệ Á không chôn vùi ước mơ cầu tiến.Nhờ vẻ ngoài quá đẹp, cô dễ dàng được mời vào các vai đại mỹ nhân. Tỏa sáng với vai diễn Niên Tố Ngôn khi đóng “Cung Tỏa Tâm Ngọc”.

Bình luận về sắc đẹp của Đồng Lệ Á, rất nhiều tờ báo dành lời khen có cánh cho cô “Vẻ đẹp tinh khiết và không góc chết”.

Đồng Lệ Á dù đẹp nhưng cô nổi bật hơn nữa bởi tài năng diễn xuất, cô là diễn viên vừa có tài lại có sắc.

Một trong vai diễn Triệu Phi Yến gây ấn tượng đối với khán giả trong phim “Mẫu Nghi Thiên Hạ”

Đồng Lệ Á đã lọt top tứ đại mỹ nhân cổ trang bên cạnh Lưu Thi Thi, Dương Mịch….v.. v

Cáp Ni Khắc Tư

Tối 1/12, chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên đã giới thiệu đến khán giả một thí sinh có nhan sắc lay động lòng người. Xuất hiện trên sân khấu, mỹ nhân này đã trình diễn điệu múa dân tộc mang tên Nhất Mộng Đôn Hoàng và ngay lập tức Cáp Ni Khắc Tư trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng xã hội vì nhan sắc đẹp tuyệt trần.

Cáp Ni Khắc Tư trình diễn điệu múa dân tộc và gây sốt mạng xã hội. Những hình ảnh của Cáp Ni Khắc Tư nhanh chóng được so sánh là bản sao của Địch Lệ Nhiệt Ba bởi gương mặt và thần thái quá đỗi xuất sắc.

Cáp Ni Khắc Tư - mỹ nhân sinh năm 1996 trở thành đối thủ đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba bởi vẻ đẹp thanh tú, lay động lòng người.

Cáp Ni Khắc Tư xuất hiện trong chương trình “Quốc phong mỹ thiếu niên” và lập tức nổi tiếng sau một đêm vì nhan sắc đẹp hút hồn.

Nhan sắc của Cáp Ni Khắc Tư được nhận xét là sự pha trộn giữa Trương Bá Chi, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát.

Dự đoán tương lai cái tên Cáp Ni Khắc Tư sẽ nhanh chóng được kỳ vọng trở thành tiểu Hoa đán mới của làng giải trí

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất