Thời trang

Nhan sắc đỉnh cao ai cũng phải khen ngợi, thế nhưng ảnh của Lý Nhã Kỳ lại có điểm vô lý khó hiểu

San San
Chia sẻ

Mới đây, khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của tỷ phú Ấn Độ, Lý Nhã Kỹ khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao.

Là một trong những sao Việt hiếm hoi được tham dự sinh nhật của tỉ phú người Ấn Độ, Lý Nhã Kỳ khiến khán giả choáng ngợp vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp trong bộ trang phục truyền thống Ấn Độ.

Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp trang điểm theo style đậm chất ấn độ khiến ai cũng ngạc nhiên vì nhan sắc khác lạ của cô.

Xuất hiện với thần thái và nhan sắc đỉnh cao, Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy sari dát vàng được đích thân ngài tỉ phú cho nhà thiết kế đặt may riêng theo số đo của cô. Người đẹp đã khéo léo chọn tone trang điểm be nhấn nhá vào phần mắt tạo vẻ quyền lực và sang trọng, tone sur tone với bộ đầm đắt giá cô đang diện trên người. Một sự kết hợp hoàn hào, với layout trang điểm khác lạ này, trông cô xinh đẹp, quyến rũ, trẻ ra hàng chục tuổi.

Ấy vậy nhưng, cộng đồng mạng lại cho rằng sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ này của người được họ Lý được nâng lên vài phần nhờ photoshop. Cứ thử nhìn vòng eo và cánh tay mà xem, ngón tay của người đẹp Vũng Tàu bị bóp méo trở nên dị dạng đến…buồn cười.

Ơ kìa, ngón tay trỏ đặt trên vòng eo của Lý Nhã Kỳ sao lại tong teo thế kia? Phải chăng người đẹp bóp eo, bóp luôn cả ngon tay rồi không?

Một góc rõ hơn của ngón trỏ, khiến người ta không thể không nghi ngờ có sự can thiệp của photoshop ở đây.

Ảnh tung lên mạng được khen ngợi hết lời, ấy vậy mà nhìn nét mặt của cô qua gương lại hoàn toàn trái ngược. Gương mặt phản chiếu trong gương vô hồn khiến người xem không khỏi hết vía.

Giống như Lý Nhã Kỳ, nhiều mỹ nhân Việt đã đẹp rồi nhưng vẫn ham hố chỉnh ảnh khiến vạn vật bị bẻ cong.

Dù sở hữu vóc dáng đẹp là vậy, Bảo Thy vẫn lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để bóp eo, khiến cho một phần khung cửa phía sau bỗng cong bất thường.

Đây là phần eo của nữ ca sĩ đã bóp nhỏ, đến nỗi méo cả cửa.

Angela Phương Trinh rất hay khoe dáng với những bộ bikini đốt mắt. Thế nhưng nhìn kìa, sao những viên gạch ở bể bơi lại kỳ lạ thế kia?

Tác phẩm “bóp ảnh” quá đà khiến phần cửa kính đằng sau trở nên méo mó của Angela Phương Trinh.

Diệp Lâm Anh bất ngờ bị fan “soi” ra điểm bất thường trong bức ảnh khoe dáng nóng bỏng. Cụ thể, phần thành đá lồi lõm khiến nhiều người đặt nghi vấn mỹ nhân sinh năm 1989 chỉnh ảnh có phần “quá tay”.

Nữ hoàng nội y” bị tố chỉnh ảnh quá đà, dân mạng tìm mãi không thấy 1 chân còn lại của Ngọc Trinh đâu.

Tường, tủ lạnh nhà Kỳ Hân “cong mềm mại”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất