Thời trang

Nhan sắc thời trẻ của mẹ Selena Gomez khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong loạt ảnh được con gái chia sẻ, nhan sắc thời còn trẻ của mẹ Selena Gomez khiến dân tình không khỏi mê mẫn và ngưỡng mộ.

Từ lâu, Selena Gomez đã được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí thế giới, không chỉ sở hữu tài năng mà cô nàng còn luôn khiến bao người mê đắm với nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm cùng thần thái sang chảnh của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của Selena, cô nàng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ những hình ảnh khoe sắc vóc thời trẻ của mẹ cô- bà Mandy Teefey. Theo đó nhan sắc thời còn trẻ của mẹ Selena Gomez khiến dân tình không khỏi mê mẫn và ngưỡng mộ vì quá đỗi xinh đẹp.

Bức ảnh thời trẻ của mẹ được Selena Gomez chia sẻ, nhiều người dự đoán bức ảnh này được chụp khi mẹ nữ ca sĩ đang trong độ tuổi 20

Trong bức ảnh được giọng ca 'Lose you to love me' chia sẻ, có thể thấy thuở còn trẻ mẹ của cô đã sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon gọn. Phong cách thời trang của bà cũng vô cùng sành điệu khi mặc áo cropton đen phối cùng quần jeans sáng màu.

Trước đây, Selena cũng từng chia sẻ một tấm hình mẹ bồng cô hồi lên mạng xã hội. Trong bức ảnh mẹ của cô nhìn cô bằng ánh mắt trìu mến. Nữ ca sĩ còn viết dòng nhắn: “Con nợ mẹ cả cuộc đời này” đi kèm với bức ảnh.

Nhan sắc thời còn trẻ của mẹ Selena Gomez khiến dân tình không khỏi mê mẫn và ngưỡng mộ

Đa số người hâm mộ và cư dân mạng đều cho rằng, Selena Gomez thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ cô như hàng lông mày, đôi mắt to tròn, gương mặt thon gọn đến mái tóc bồng bềnh. Có thể nói, vẻ đẹp trẻ trung cùng thần thái gợi cảm của mẹ Selena thời trẻ khiến nhiều người phải xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Selena Gomez rất thân thiết với mẹ của mình, nữ ca sĩ hay cùng mẹ xuất hiện trên các thảm đỏ và tham dự các sự kiện cùng nhau. Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, thần thái trẻ trung, nụ cười tươi, mái tóc bồng bềnh quyến rũ mà mẹ Selena Gomez thường được nhận xét là trông như chị gái của nữ ca sĩ.

Hiện tại, Selena Gomez đang sống những ngày tháng độc thân vui vẻ và làm việc hết mình để ra mắt bài hát mới. Bên cạnh đó cô nàng cũng thường xuyên nhận lời tham gia chương trình, đóng quảng cáo, đi sự kiện và tụ tập ăn uống cùng bạn bè.

Selena Gomez xinh đẹp và gợi cảm ở tuổi 27.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất