Thời trang

Mặt mộc đi từ thiện,Nhã phương,Thủy Tiên nhận lời khen, Mai Phương Thúy lại bị dìm khổ sở

San San
Chia sẻ

Không chỉ chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, dàn mỹ nhân Vbiz còn ghi điểm bởi nhân sắc giản dị, gần gũi trong các hoạt động thiện nguyện.

Là một trong những sao Vbiz chăm chỉ đi từ thiện, Thủy Tiên gây ấn tượng bởi nhan sắc mộc mạc và giản dị.

Một trong số những điều khiến người xem chú ý và cũng khiến họ cảm động nhất chính là lúc Thủy Tiên ăn vội tô mì gói khi đi khảo sát. Vừa xinh đẹp lại chịu khó, bảo sao Công Vinh không cưng chiều cho được.

Thủy Tiên cũng ăn vận hết sức giản dị khi đi làm từ thiện từ áo sơ mi, quần vải đến giày bệt, hay nón lá…

Trong lần đi từ thiện gần đây, Nhã Phương diện chiếc áo thun cùng quần jeans giản dị và để mặt mộc và buộc tóc năng động thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù để mặt mộc nhưng bà xã Trường Giang vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn về nhan sắc “thời gian bỏ quên”.

Xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản, Nhã Phương vẫn ghi điểm bởi nhan sắc tươi tắn ngày càng thăng hạng.

Đi từ thiện: H’Hen Niê, Thu Thảo mặc giản dị vẫn đẹp, Mai Phương Thúy nếm đủ thị phi vì trang phục ảnh 3

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê luôn nhận được sự yêu mến ủng hộ từ công chúng bởi phong cách giản dị, gần gũi và có phần hóm hỉnh. Dù để mặt mộc thì nàng hậu quốc dân vẫn khiến nhiều người phải tan chảy bởi nụ cười rạng rỡ.

Hoa hậu Việt Nam 2012,- Đặng Thu Thảo không chỉ được lòng người hâm mộ bởi nhan sắc trong veo, thuần khiết mà cô còn chiếm trọn cảm tình của công chúng nhờ hoạt động từ thiện tích cực.

“Thần tiên tỉ tỉ” để mặt mộc, mặc đồ đơn giản để tạo sự gần gũi với người dân.

Một Mỹ Linh lăn xả, dù chỉ để mặt mộc, mặc áo thun, quần jeans đơn điệu vẫn giữ vững vẻ thân thiện, gần gũi với mọi người.

Trong mỗi lần Mỹ Tâm đi làm từ thiện, nữ ca sĩ luôn được bà con yêu quý bởi tính cách thân thiện, gần gũi. Dù xuất hiện ở buổi từ thiện nào thì nàng “họa mi tóc nâu” vẫn luôn gây ấn tượng bởi nhan sắc mộc mạc đặc biệt là nụ cười tươi, ấm áp luôn nở trên môi.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy không chỉ ghi điểm bởi những hoạt động từ thiện mà còn bởi nhan sắc tự nhiên nhưng hết sức tươi tắn của mình.

“Thánh nhây” Diệu Nhi cũng khá giản dị và mộc mạc với chút hồng trên môi nhưng vẫn được người hâm mộ khen hết lời bởi làn da láng mịn, nụ cười tươi.

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp thường xuyên bị lên án vì lối ăn mặc phản cảm khi đi từ thiện

Mai Phương Thúy không được đánh giá cao dù nhiều lần làm từ thiện. Một phần là bởi người đẹp từng lỡ chọn nhầm trang phục kém duyên, đánh mất thiện cảm từ công chúng.

Với phong cách thời trang quá nổi bật, Diễm Hương tạo cảm giác xa cách khi xuất hiện trước những mảnh đời khó khăn.

Elly Trần váy ngắn khoe chân dài trong chuyến từ thiện tại làng Hamassing ở Đà Lạt hồi đầu tháng 10/2011.

Bất kể sân khấu âm nhạc, sự kiện hay đi từ thiện, Lâm Chi Khanh đều phô diễn vòng 1 của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất