Thời trang

Nhan sắc nóng bỏng nhìn là 'say' của đối thủ H'Hen Niê sắp đến Việt Nam

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Thông tin đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 sẽ có chuyến công tác tới Việt Nam vào ngày 18/8, đã thu hút dư luận, bởi cô là một trong những mỹ nhân nóng bỏng và là đối thủ nặng ký của H'Hen Niê ở kỳ Miss Universe năm nay.

Lần đầu tiên Catriona Gray - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 sẽ có chuyến công tác tại Việt Nam trong chiến dịch “Hành trình kết nối yêu thương”. Catriona là người dẫn đầu một tổ chức phi chính phủ tập trung vào giáo dục được, nhằm mang đến cho trẻ em cơ hội phát triển trí tuệ. Cô sẽ tham gia cùng các đại sứ giáo dục khác ở Việt Nam.

Ngoài ra Catriona Gray cũng đã đồng ý nhận lời để tham dự kỷ niệm 1 năm thành lập một thương hiệu thời trang qua bàn tay nhà thiết kế Việt. Cùng với đó là sự kiện ra mắt BST thu đông mới nhất mang tên “Những nàng thơ hoa”.

Đây là cơ hội để cô có thêm được nhiều kiến thức bổ ích về các quốc gia châu Á trước khi lên đường sang Thái Lan tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Được biết, người đẹp Philippines còn lựa chọn một số trang phục của nhà thiết kế Việt cho cuộc chiến nhan sắc sắp tới.

Theo lịch trình cô sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 18/8 tới. Cùng tham gia sự kiện này còn có Nam vương Man Of The World Cao Xuân Tài.

Đăng quang Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vào hồi tháng 3 năm nay, Catriona Gray nhận được sự đồng thuận lớn từ người hâm mộ nước nhà. Bởi ngoài nhan sắc thuộc hàng top cô còn khiến nhiều người ngả mũ với bản thành tích đáng nể, cùng khả năng hoạt ngôn sắc sảo.

Catriona Gray là mỹ nhân đầu tiên của Philippines đăng quang ở 2 cuộc thi lớn nhất nước này gồm Miss World Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Ngoài ra cô còn đạt thành tích top 5 Miss World 2016.

Chưa dừng lại ở đó, cô đã giành được danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2016 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn. Top 10 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu 2016 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

Năm nay cô 24 tuổi, mang trong mình hai dòng máu Úc - Philippines nên nét đẹp lai của mỹ nhân này là điều dễ dàng gây ấn tượng với công chúng.

Thế mạnh của Catriona Gray là gương mặt xinh đẹp, chiều cao tốt (1m80) cùng độ nổi tiếng nhất định. Cô được biết đến là một MC, ca sĩ, người mẫu, kiêm “nữ hoàng sắc đẹp” nổi tiếng tại quê nhà.

Catriona Gray may mắn sở hữu gương mặt cân đối, hài hòa và dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Cô được công chúng khen ngợi là người đẹp sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất trong tất cả các đại diện của nước này tham gia Miss Universe.

Sau nửa năm đăng quang, người đẹp đã có sự ,lột xác hoàn toàn.

Cùng với H'Hen Niê cô đang “làm mưa làm gió” trên hầu hết các bảng xếp hạng của các chuyên gia sắc đẹp quốc tế. Lần gần đây nhất là dự đoán của chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology với vị trí Á hậu 2.

Kể từ khi mang trên mình trọng trách đại diện Philippines chinh chiến Miss Universe, phong cách thời trang của người đẹp thay đổi 360 độ.

Thần thái của người đẹp đang khiến các nước khác phải học theo, trong đó có cả H'Hen Niê.

Với chuyến công tác tới đất nước hình chữ S lần này, fan hâm mộ đang hy vọng một cuộc gặp gỡ, đọ sắc giữa cô và H'Hen Niê sẽ diễn ra.

Hoa hậu H'hen Niê từng “Remake” hình ảnh này của Catriona Gray. Đó cũng chính là lý do khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi cuộc so kè nhan sắc “khó thở” này.

Sở hữu nhiều lợi thế lớn từ gương mặt, chiều cao, tri thức, sự nổi tiếng cùng dải băng Philippines “có trọng lượng”, Catriona Gray đang được nhiều người dự đoán sẽ “làm nên chuyện”, có khả năng mang về chiếc vương miện Miss Universe thứ 4 về cho đất nước Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất