Thời trang

Nhan sắc nóng bỏng mắt của nàng Hoa hậu 'thú nhận' mình thuộc giới tính thứ ba

Phi Long
Chia sẻ

Sau 5 năm, kể từ ngày đạt danh hiệu Á hậu 1 - Miss Universe 2013, Patricia Yurena (Hoa hậu Tây Ban Nha) vẫn sở hữu nhan sắc nóng bỏng. Đây là điều khiến cánh mày râu lấy làm tiếc nuối bởi cô là Hoa hậu đầu tiên từng "thú nhận" việc mình thuộc giới tính thứ ba.

Patricia Yurena Rodriguez Alonso, cô gái từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2013 và đoạt Á hậu 1 tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2013 được cả thế giới biết tới như một biểu tượng nhan sắc, khi ở cô có nhiều điều khiến người ta không thể không nhắc tới.

Patricia Rodriguez từng làm công chúng bất ngờ khi công khai mình là người đồng tính. Với lời “thú nhận” này, Patrica đã trở thành nữ hoàng sắc đẹp đầu tiên của cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia công khai thừa nhận thuộc giới tính thứ ba. Điều này khiến cánh nam giới “điêu đứng” trước nhan sắc rực rỡ hàng đầu xứ bò tót.

Sau 5 năm kể từ khi tạo dấu ấn mạnh ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, chân dài sinh năm 1990 vẫn sở hữu nhan sắc “vạn người mê”.

Sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, kiêu kỳ, Patricia được kỳ vọng tỏa sáng và giành vương miện danh giá cho đất nước mình khi cô trở thành đại diện của Tây Ban Nha ở đấu trường Miss Universe 2013. Và không làm công chúng thất vọng, cô đã hoàn thành sứ mệnh của mình một cách hoàn hảo.

Một điều đặc biệt, Patricia Rodríguez từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha 2008 và được quyền tham gia Miss Universe tổ chức ở Việt Nam. Tuy nhiên, thời điểm ấy, chân dài không đáp ứng điều kiện tuổi tác (đủ 18 tuổi) để dự thi. Sau đó, Patricia Rodríguez được đại diện đất nước tham dự Miss World. Dù được đánh giá cao nhưng người đẹp dừng chân ở top 15.

Năm 2010, một lần nữa chân dài lại tìm đến chính cuộc thi mà 2 năm trước đã đăng quang. Song không được chọn dù là gương mặt sáng giá nhất.

Năm 2013, cô một lần nữa chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha và giành quyền đại diện đất nước mình dự thi Miss Universe được tổ chức ở Moscow, Nga. Có thể nói nếu không có một nhan sắc hoàn mỹ, cùng trí thông minh vượt bậc, chân dài sinh năm 1990 không dễ dàng gì đạt được những thành tích khủng đến như vậy.

Còn nhớ ở Kỳ Miss Universe 2013, Patricia Rodriguez là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu. Cô “càn quét” hầu hết các bảng xếp hạng. Song, vì thiếu một chút may mắn nên cô cán đích ở vị trí Á hậu 1.

Chân dài cũng từng góp mặt trong danh sách Top 20 Hoa hậu đẹp nhất năm 2008 do trang Global Beauties bình chọn.

Là nữ hoàng sắc đẹp đầu tiên công khai giới tính thật, thành tích chinh chiến đáng nể, nhan sắc hút người khiến Patricia Yurena được nhiều người biết tới nhất hiện nay trong làng sắc đẹp thế giới.

Ngoài nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ, chuyện công khai giới tính thật của cô nàng cũng là điểm giúp chân dài được nhiều người yêu mến.

Ở quê nhà, cô đang hoạt động tích cự trên cương vị là một người mẫu chuyên nghiệp. Với lợi thế gương mặt sắc sảo, dễ dàng biến hóa cô nghiễm nhiên xuất hiện trên các tạp chí thời trang lớn.

Mặc dù vấp phải một số lời bàn tán nhưng nhờ sự dũng cảm, quyết định sống thật với chính mình mà nàng Á hậu đã được số đông ủng hộ. Sự nghiệp cũng vì thế mà “thuận buồm xuôi gió”.

Mỹ nhân 28 tuổi hiện là một trong những Á hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất