Thời trang

Từ khi cắt tóc ngắn Lâm Tâm Như liên tục gây ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từng khiến nhiều người bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài nhưng hiện tại Lâm Tâm Như đã chứng minh quyết định của mình là đúng khi không chỉ trẻ ra đáng kể mà mái tóc này còn vô cùng phù hợp với nữ diễn viên.

Cách đây không lâu Lâm Tâm Như đã làm mạng xã hội dậy sóng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình với mái tóc ngắn cũn cỡn lên trang cá nhân.

Và không ít người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi nữ diễn viên quyết định cắt phăng đi mái tóc dài thướt tha gắn liền với bản thân qua bao năm tháng bởi vì hình ảnh của Lâm Tâm Như với mái tóc mới được cắt của cô lúc này vô cùng thiếu sức sống và có phần già nua.

Thay vì được khen như bao người khi cắt tóc ngắn thì Lâm Tâm Như lại bị chê nhiều hơn

Thế nhưng giờ đây bà xã Hoắc Kiến Hoa đã chứng minh được quyết định xuống tóc làm mới bản thân của mình là đúng khi trong những hình ảnh mà cô đăng tải mới đây trên trang cá nhân của mình thì “bà mẹ một con” trông thật sự trẻ hơn rất nhiều so với lúc trước.

Lâm Tâm Như năng động và đầy trẻ trung với mái tóc ngắn

Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như khiến nhiều người ngỡ ngàng vì phong cách thời trang có phần 'hường phấn' nhưng vẫn vô cùng dễ thương. Đồng thời vóc dáng vô cùng thon gọn của nữ diễn viên và nhan sắc trẻ trung với mái tóc ngắn cũng khiến không ít người trầm trồ.

Kiểu tóc búi nửa sau kết hợp tết tóc đầy cá tính này còn giúp Lâm Tâm Như thành công 'hack tuổi' của bản thân trẻ ra thêm vài tuổi

Được biết để duy trì được dáng vóc nhỏ nhắn, trẻ trung của mình, Lâm Tâm Như thường xuyên dành thời gian để tập yoga và pilate. Và việc cắt tóc ngắn lần này là vì để tham gia một vai diễn mới sắp tới của cô nàng.

Từ sau khi cắt tóc ngắn, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện Lâm Tâm Như thường xuyên khiến nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi

Nhiều người thậm chí còn quên rằng nữ diễn viên hiện cũng đã 45 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất