Thời trang

Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của 14 Hoa hậu Việt Nam: Mỗi người một vẻ nhưng đều lên hương

An Linh
Chia sẻ

Trải qua bao nhiêu năm tháng, nhan sắc của các bông hậu càng trở nên đằm thắm, mặn mà và vẫn giữ nguyên được nét đẹp của mình.

1. Bùi Bích Phương

Bùi Bích Phương là Hoa hậu Việt Nam đăng quang đầu tiên năm 1988. Chị có chiều cao khiêm tốn 1,57 m, tuy nhiên chị lại ghi điểm bởi gương mặt lại rất tròn đầy phúc hậu. Đã trôi qua 30 năm nhưng nhan sắc của chị vẫn đằm thắm, trẻ trung như ngày nào.

2. Nguyễn Diệu Hoa

Hoa hậu Diệu Hoa đăng quang năm 1990. Sau khi lên ngôi Hoa hậu báo Tiền Phong, chị kết hôn và có đời tư khá kín tiếng. Gần đây, chị nhận lời tái xuất trong bộ ảnh đặc biệt kỷ niệm 30 năm của Hoa hậu Việt Nam, Hiện tại, Hoa hậu Diệu Hoa 49 tuổi nhưng vẫn làm rung động biết bao con tim như ngày nào.

3. Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh được đánh giá là có gương mặt “đẹp lạ” khi đăng quang vì đường nét tinh nghịch, cá tinh, khác hẳn vẻ phúc hậu của những người đẹp đăng quang trước đó. Sau nhiều năm, nhan sắc của chị ngày càng đằm thắm, mặn mà.và quyến rũ hơn.

4. Nguyễn Thu Thủy

Vẻ đẹp tựa thiên thần của Thu Thủy không mấy thay đổi từ khi chị đăng quang năm 1994 cho đến nay. Ở tuổi 40, Thu Thủy vẫn tươi trẻ. Chị thừa nhận đã nhờ đến các phương pháp làm đẹp, thẩm mĩ để duy trì sắc xuân.

5. Nguyễn Thiên Nga

Hoa hậu Thiên Nga sinh năm 1975, đăng quang Hoa hậu năm 1996. Sau khi kết hôn và sang Mỹ định cư, chị gần như không còn xuất hiện trước công chúng và được mệnh danh là “hoa hậu kín tiếng nhất”. Trong bộ ảnh tái xuất mới đây, Thiên Nga gây bất ngờ với cộng đồng mạng bằng vẻ đẹp rạng ngời, thậm chí còn quyến rũ hơn xưa.

6. Nguyễn Ngọc Khánh

Thời điểm đăng quang năm 1998, Ngọc Khánh gây chú ý vì có gương mặt góc cạnh, khuôn miệng rộng, được so sánh với “người đàn bà đẹp” Julia Roberts. Sau nhiều lần tái xuất đồng hành cùng một số sự kiện của Hoa hậu Việt Nam 2018, Ngọc Khánh được cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi vì gần như cô không thay đổi gì dù đã 20 năm trôi qua.

7. Phạm Thị Mai Phương

Hoa hậu Mai Phương “ lên đời” nhiều về nhan sắc từ sau khi đăng quang năm 2002. Việc thực hiện chỉnh sửa hàm răng giúp bông hoa đến từ Hải Phòng có nụ cười tỏa sáng.

8. Nguyễn Thị Huyền

Sau nhiều năm bước lên ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Việt Nam năm 2004 Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ được vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu, dịu dàng đúng chuẩn phụ nữ Á Đông.

9. Mai Phương Thúy

Người đẹp Mai Phương Thúy không thay đổi quá nhiều từ năm 2006 cho đến nay. Điểm khác biệt nhất trên gương mặt người đẹp là hàng lông mày từ cong hất thành mày ngang, giúp vẻ đẹp của cô từ sắc sảo trở nên dịu hiền hơn hẳn. Và không phải bàn cãi nhiều nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao về nhan sắc.

10. Trần Thị Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung từng nhận không ít tranh cãi về nhan sắc khi đăng quang năm 2008. Sau nhiều lùm xùm, Thùy Dung hạn chế xuất hiện trước công chúng, chuyển hướng sang làm người mẫu và thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn diễn vì cô có gương mặt góc cạnh với chiều cao chuẩn mực là 1,8m.

11. Đặng Thị Ngọc Hân

Nhờ việc tích cực chăm sóc nhan sắc như tắm trắng, chỉnh sửa hàm răng, Ngọc Hân “lên đời” rõ rệt sau 8 năm giành vương miện. Dù không được nhiều người đánh giá quá cao về nhan sắc, nhưng khó ai có thể phủ nhận được rằng Ngọc Hân có những đường nét riêng khó nhầm lẫn.

12. Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo có vẻ đẹp “vạn người mê” ngay từ lúc đăng quang. Theo thời gian, Hoa hậu Việt Nam 2012 ngày càng đẹp mong manh như nàng thơ, làm xao xuyến bao con tim của người hâm mộ.

13. Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Vướng hàng loạt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên là Hoa hậu có nhiều thay đổi về nhan sắc nhất. Trong 4 năm, gương mặt của người đẹp khác biệt hoàn toàn, từ tròn đầy thành V-line, môi mỏng thành môi tều… Cuối cùng cô cũng thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Nhưng cũng không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp quyến rũ của cô.

14. Đỗ Mỹ Linh

Sau 2 năm đương nhiệm, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng đẹp lên thấy rõ, trong đó khác biệt nhát đến từ nụ cười ngày một hoàn hảo, gương mặt cũng thon gọn hơn xưa. Điều đó đã cho thấy nhan sắc đỉnh cao của cô nàng và ý thức giữ gìn, cải thiện nhan sắc của các bông hậu.

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin mới nhất