Đẹp

'Nhan sắc mới, khởi đầu mới' - Chương trình khiến nhiều Sao Việt rơi nước mắt

T.H
Chia sẻ

Đêm giao lưu của chương trình “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới “ sẽ được tổ chức vào lúc 18g ngày 29-6 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn với sự hiện diện của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang trong vai trò giám khảo khách mời.

Hương Giang tham dự với vai trò giám khảo khách mời trong Nhan sắc mới - Khởi đầu mới. Đăng kí tham gia chương trình TẠI ĐÂY vào ngày 29/6/2018 để có cơ hội thay đổi ngoại hình.

“Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” hành trình 4 năm chia nụ cười sẻ cảm thông cùng các trường hợp khiếm khuyết ngoại hình

Từ sự thành công của chương trình “Chia nụ cười - Sẻ cảm thông” năm 2015 -2017, bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã có cơ hội tiếp cận với hàng ngàn người có khuyết điểm ở nhiều vùng miền với nhiều hoàn cảnh, độ tuổi, nghề nghiệp… Ai nấy đều có một mong ước được cải thiện ngoại hình, mang đến cho mọi người góc nhìn cởi mở hơn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó, JW đã giúp nhiều người thay đổi nhan sắc để tự tin thể hiện bản thân, bật cánh ước mơ.

Để tiếp nối hành trình “Chia nụ cười - sẻ cảm thông” cùng các trường hợp khiếm khuyết, Bệnh viện JW tiếp tục thực hiện chương trình với tên “ Nhan sắc mới - Khởi đầu mới”. Cho tới thời điểm hiện tại, chương trình đã đi được một nửa chặng đường với hơn 5.000 hồ sơ đăng kí tham dự. Hơn nữa, chương trình truyền hình thực tế “Nhan sắc mới - Khởi đầu mới” đã phát sóng hơn 23 số (trong tổng số 52 số) trên kênh truyền hình VTV9 và vẫn tiếp tục nhận thêm hồ sơ đăng kí.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã giúp nhiều người tìm lại giá trị bản thân bằng hành động thực tế. Đặc biệt, nhằm tiếp thêm động lực cho các nhân vật trong chương trình, sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang trong Nhan sắc mới - Khởi đầu mới mang đến nguồn năng lượng tích cực cho các bạn trẻ Việt. Ngoài ra, chương trình cũng có sự hiện hiện của những nhân vật đã lột xác thành công để chia sẻ kinh nghiệm và cảm nhận thực tế sau quá trình hoàn thiện nhan sắc tại JW.

Bạn muốn thay đổi ngoại hình, Đăng kí tham gia chương trình TẠI ĐÂY.

Nghệ sĩ Việt nói gì về chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới

Hoa Hậu hài Thu Trang cho biết: “Bản thân Trang trước nay vẫn nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành cho làm đẹp. Qua chương trình này, Trang thấy được phẫu thuật thẩm mỹ còn có lợi ích là điều trị các chức năng ăn nhai giống như nhân vật Khánh Du mà Trang đã có dịp được đồng hành cùng”.

Diễn viên hài Thu Trang, Mc Anh Thơ, nhân vật Khánh Du và TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trong chương trình.

Trong khi đó, ca sĩ Vũ Hà nhận định: “Đây là một chương trình rất nhân văn và đã đổi diện mạo và cuộc sống của rất nhiều người. Đúng như tên của chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới. Vũ Hà rất là vui khi được đồng hành cùng chương trình”.

Nghệ sĩ Vũ Hà bất ngờ trước sự thay đổi của Khánh Tâm (phẫu thuật hàm hô) trong tập 16.

Cũng đồng quan điểm với ca sĩ Vũ Hà, Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ: “Khi theo dõi chương trình quý vị sẽ thấy được những câu chuyện có thật, người thật và sự thay đổi của nhan sắc mới, một khởi đầu mới”.

Về phía Đạo diễn, diễn viên Công Ninh bày tỏ: “Ở tôi có một xúc cảm là tính nhân văn của chương trình rất đẹp. Tôi mong muốn chương trình ngày càng thành công và đem đến quý vị khán giả những cảm xúc thú vị khi xem và đồng hành cùng chương trình”.

Đạo diễn Công Ninh, MC Thanh Ngọc bày tỏ sự yêu mến với chương trình.

Bên cạnh đó, những nghệ sĩ nổi tiếng như hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phi Nga, Thuỵ Mười, Hiền Trang, Đào Vân Anh và Hà Hương… cũng đồng quan điểm với các đồng nghiệp và cho rằng, Nhan sắc mới - Khởi đầu mới là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc.

Cùng nghe các nghệ sĩ Việt chia sẻ cảm xúc của họ tại Nhan sắc mới - Khởi đầu mới.

Ngoài ra, các bạn trẻ khi theo dõi Fanpage chương trình cũng có những sự đồng cảm và ý kiến vô cùng tích cực. Bạn Ngọc Hà bình luận: “Em ước gì mình cũng được tham gia chương trình này để được đẹp dù chỉ một ngày”.

Trang Fanpage của chương trình nhận được nhiều sự quan tâm.

Tài khoản facebook mang tên Dũng Maxeo thì cho rằng Bệnh viện JW nên có nhiều chương trình ý nghĩa như vậy để cuộc sống của nhiều người thay đổi tích cực hơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất