Thời trang

Cư dân mạng xôn xao trước nhan sắc 'còn phèn' thuở mới vào nghề của Angela baby

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Loạt ảnh xưa cũ của Angela baby mới đây tiếp tục được truyền thông đăng tải và trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Angela Baby được biết đến là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất nhì Cbiz hiện nay. Mỗi lần xuất hiện cô đều khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, không góc chết của mình. Tuy nhiên nhan sắc của Angela Baby lại thường xuyên bị cư dân mạng đem ra 'mổ xẻ', thậm chí người đẹp còn bị nghi từng độn cằm, cắt mí, nâng mũi để cải thiện nhan sắc.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi, Dịch Dương Thiên Tỷ, Angela Baby và Bành Vu Yến trong quảng cáo mới nhất

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung tiếp tục một phen xôn xao khi loạt hình ảnh của Angela Baby từ rất lâu về trước được tiết lộ. Theo đó nhiều cư dân mạng nhận xét nếu so sánh hình ảnh Angela baby ở thời điểm hiện tại với những tấm hình ngày xưa thì quả thật khác xa một trời một vực và không thể nào nhận ra.

Cư dân mạng xôn xao trước nhan sắc lạ lẫm thuở mới vào nghề của Angela baby

Hình ảnh chụp cận gương mặt của Baby

Có thể thấy các đường nét trên khuôn mặt cô có nhiều sự thay đổi so với bây giờ

Loạt ảnh này tiếp tục làm bùng nổ không ít những ý kiến trái chiều về vấn đề dao kéo của người đẹp

Bên cạnh những ý kiến cho rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng có nhiều bình luận cho rằng do kiểu trang điểm khác với bây giờ nên mới nhìn lạ

Trước đây, không ít lần, người đẹp bị nghi từng độn cằm, cắt mí, nâng mũi để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, Angela baby luôn phủ nhận những nghi án dao kéo mà mọi người đặt ra.

Để chứng minh nét đẹp tự nhiên, năm 2015, nữ diễn viên còn đến bệnh viện làm một cuộc kiểm tra nhân trắc học, chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, kết quả này đến nay vẫn bị công chúng nghi ngờ là sự ngụy tạo.

Dù vướng không ít nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng hiện tại, Angela Baby vẫn được xem là mỹ nhân hàng đầu của làng làng giải trí Hoa ngữ

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên luôn khiến khán giả xuýt xoa với nhan sắc “ngọc nữ” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất