Thời trang

Nhan sắc cá tính của diva Hà Trần và những tạo hình khiến khán giả không thể ngoái đầu

Thanh Tú
Chia sẻ

Xuất hiện trở lại trên sân khấu thủ đô, trong đêm nhạc riêng 'Tùng Dương hát bộ tứ sông Hồng' với tư cách một khách mời, Hà Trần đã tạo dấu ấn với tạo hình đậm chất riêng, đầy cá tính.

Nhắc tới Trần Thu Hà, khán giả không chỉ nhớ tới một trong những giọng ca hàng đầu, mà còn nhớ tới một trong những nhan sắc “đẹp lạ” của nền âm nhạc Việt Nam.

Trần Thu Hà tiếp tục gây thương nhớ với giọng ca đầy nội lực và vẫn tràn đầy cảm xúc

Không có khuôn mặt và vóc dáng đẹp, nhưng Hà Trần luôn biết cách tạo ấn tượng để mỗi lần xuất hiện thêm một lần có dấu ấn riêng.

Góp mặt trong concert đêm qua tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Trần Thu Hà tiếp tục gây thương nhớ với giọng ca đầy nội lực và tràn đầy cảm xúc. Nhưng phong cách lạnh lùng và độ “quái” khiến chị không lẫn vào đâu được.

Hà Trần trong trang phục chiếc đầm hoa gắn kiểu lông vũ thực sự cá tính hơn với mái tóc vuốt hình tháp. Đôi mắt đánh nhũ dát bạc - đúng với tạo hình về mắt đang được ưa chuộng trong năm 2018.

Trần Thu Hà song ca với Tùng Dương trong đêm diễn tối qua.

Từ trong âm nhạc đến tạo hình trên sân khấu, Hà Trần gần như không muốn lặp lại bản thân. Chị luôn tìm tòi để có thể xuất hiện thật khác biệt, nhưng gần gũi nhất với cá tính ưa sáng tạo của mình. Lần này cùng với những viên đá điểm xuyết trên thân váy, ánh mắt dát bạc và mái tóc phun màu sáng, Hà Trần trở nên cực bắt mắt trên sân khấu.

Đôi khi cái đẹp không toát ra ở sự lộng lẫy, dấu ấn của một nghệ sĩ là những lần thử nghiệm không giới hạn. Tuy nhiên, không phải nghệ sĩ nào cũng dám làm mới hình ảnh của mình. Đặc biệt, khi không sở hữu nhan sắc xuất chúng, cuộc thử nghiệm “không tới” thường mang lại hậu quả khó lường. Nhưng Hà Trần là một điển hình của những thú vị, dù chị không sở hữu vẻ đẹp trời phú.

Cùng xem một số hình ảnh trong đêm diễn tối qua của diva này tại Hà Nội

Hà Trần solo Lữ khách sông Hồng và lần đầu hát ca khúc Im lặng của nhạc sĩ Dương Thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất