Thời trang

'Tiểu tam' Nhã (Về nhà đi con) nhận cả rổ gạch đá vì lông mi dày cộp, cứng đơ, vón cục như que rào

Gia Hào
Chia sẻ

Vốn đã là nhân vật bị ghét nhất 'Về nhà đi con' nay nhân vật Nhã còn bị người hâm mộ 'soi' và để ý đến tận những sợi lông mi được chuốt dày và đậm của cô nàng.

Những ngày vừa qua, bộ phim 'Về nhà đi con' đang ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình khi cứ phát sóng tập nào là i như rằng trên các trang mạng xã hội đều tràn ngập những chủ đề thảo luận về tập phim hôm đó.

Đặc biệt việc xuất hiện thêm nhân vật Nhã (do nữ diễn viên Quỳnh Nga thủ vai) ở nửa cuối bộ phim với 'nhiệm vụ' gây sóng gió cho cuộc hôn nhân của Thư và Vũ đã thành công khiến bộ phim trở nên 'hot' hơn lúc trước rất nhiều, và bản thân nhân vật Nhã cũng gây không ít ấn tượng khi mọi hành động cử chỉ lời nói của cô trong phim đều được đem ra bàn tán và 'chỉ trích' sau mỗi tập phim.

Nhân vật Nhã vừa xinh đẹp lại tài giỏi xuất hiện quyến rũ Vũ khiến bộ phim trở nên càng ngày càng thu hút

Trong tập mới nhất gần đây của “Về nhà đi con” nhân vật Nhã lại một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của mọi người, tuy nhiên lần này không chỉ riêng về 'thủ đoạn' quyến rũ Vũ của Nhã mà kiểu make up có phần 'lố tay' của cô cũng được đem lên 'thớt' để các cư dân mạng chặt chém.

Cụ thể trong tập 64, sau khi được Vũ đưa vô bệnh viện thì Nhã đã khiến người xem giật mình khi xuất hiện với gương mặt được make up cẩn thận mà ở đây nói đến chính là đôi lông mi được chau chuốt và kẻ vẽ sắc nét đến từng sợi mi của cô nàng.

Đã nằm viện thì thôi thế mà trừ đôi môi hơi nhợt nhạt ra thì gương mặt của Nhã lại được make up kĩ càng, và đôi lông mi bết dính vón cục cứng đơ

Nhìn hàng lông mi của Nhã, người hâm mộ và khán giả xem phim đều chỉ biết lắc đầu và không tiếc lời chê bai cho kiểu trang điểm của cô nàng

Đây không phải lần đầu tiên khuôn mặt được make up dày cộp và hàng lông mi được chuốt mascara quá đậm của Nhã nhận phải ý kiến trái chiều từ khán giả xem phim. Nhiều ý kiến cho rằng, chính kiểu make up như thế này của Nhã khiến gương mặt và biểu cảm của cô trong phim trở nên đơ cứng và không tự nhiên khi lên hình.

Vì vào vai một cô gái xinh đẹp, sành điệu và tài giỏi nên lúc nào Nhã cũng xuất hiện với khuôn mặt đã đủ đầy phấn son như thế này

Kiểu chuốt mascara quá đậm khiến hình ảnh của Nhã trở nên 'kém sang' hơn một chút

Đặc biết là với góc quay cận mặt như này thì hàng lông mi không khác gì một 'thảm họa'.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất