Thời trang

Nhã Phương 'gây sốt' với nhan sắc nữ thần khi bị chụp trộm bằng camera thường

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương bị bạn bè, người qua đường chụp ảnh trộm, nhưng lần nào cô cũng đều không hề gây thất vọng với nhan sắc chuẩn nữ thần của mình,

Vốn là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt, nhan sắc xinh đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung của Nhã Phương từng nhiều lần gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, bà xã Trường Giang tiếp tục khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi một khoảnh khắc của cô trong hậu trường một buổi chụp ảnh đã được một người bạn đăng tải trên facebook cá nhân cùng chú thích cho biết đây là hình ảnh được chụp trộm bởi camera thường.

Nhã Phương ‘gây sốt’ với nhan sắc chuẩn nữ thần trong ảnh chụp trộm bằng camera thường

Sau khi đăng tải, hình ảnh trên của Nhã Phương đã nhanh chóng ‘hớp hồn’ tất cả mọi người. Có thể thấy, dù là bức ảnh được chụp bừa thậm chí là chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của nữ diễn viên “Tuổi Thanh Xuân” không hề bị “dìm hàng”, cô vẫn trông vô cùng xinh đẹp và toát lên phong thái cuốn hút yêu kiều.

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương bị bạn bè, người qua đường chụp ảnh trộm, nhưng lần nào cô cũng đều không hề gây thất vọng với nhan sắc chuẩn nữ thần của mình.

Hình ảnh Nhã Phương được “team qua đường” chụp lại khi cô cùng Trường Giang về thăm quê nhà sau khi kết thúc giãn cách xã hội

Dù bị chụp lén nhưng nữ diễn viên đều khiến ai nấy phải tấm tắc khen ngợi với nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào của mình

Có thể nói, kể từ sau khi kết hôn, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng thăng hạng thấy rõ. Dù đã chạm ngưỡng 30 và có 1 cô con gái đầu lòng nhưng bà xã Trường Giang vẫn nhiều lần khiến bao fan mê mẩn với nhan sắc xinh đẹp tự nhiên và trẻ trung đáng ngưỡng mộ của mình.

Sau khi sinh con, Nhã Phương thường xuyên được khen ngợi vì nhan sắc “gái một con” ngày càng đằm thắm, rạng rỡ

Ngay cả những bức ảnh để mặt mộc selfie thông thường của nữ diễn viên cũng thu hút sự chú ý và gây bão cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất