Thời trang

Đổi style tóc mái bằng, Nhã Phương bị fan soi từng cen-ti-met

San San
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi để kiểu tóc mái khá ngố.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi để kiểu tóc mái khá ngố.

Ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp sau sinh con đầu lòng, Nhã Phương ở thời điểm hiện tại không chỉ khiến người nhìn say mê vì gout thời trang gợi cảm mà còn bởi diện mạo tươi trẻ và rạng rỡ. Không những vậy, mẹ bỉm 9X còn rất chăm thay đổi phong cách, thông qua lối makeup và đặc biệt là kiểu tóc để luôn làm mới hình ảnh.

Có lẽ vì vậy mà bất kì lần xuất hiện nào trước công chúng, nhan sắc đẹp tựa nữ thần của bà xã Trường Giang lại khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây nhất tại một sự kiện, Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang với diện mạo có phần lạ lẫm.

Cụ thể, cô nàng vẫn chọn “lăng xê” kiểu mái lưa thưa ngọt ngào nhưng lần này, bà xã Trường Giang lại chọn cách uốn phồng điệu đà. Chính vì sự biến đổi nhẹ nhàng này mà Nhã Phương nhận về không ít lời chê của cộng đồng mạng.

So với kiểu mái dài hay mái thưa tạo kiểu tự nhiên, quả đầu mới toanh này lại khiến cho gương mặt của nữ diễn viên trông thô và kém thanh thoát hơn hẳn.

Bên cạnh đó, việc thử nghiệm mái giả khá ngắn, chỉ trên chân mày cũng khó làm thoát ra được vẻ đẹp dịu dàng và tinh khôi của Nhã Phương. Diện mạo vốn xinh đẹp xuất chúng của Nhã Phương vì thử nghiệm kiểu tóc này mà trở nên kém duyên hơn hẳn.

Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng kiểu mái này đã khiến cho gương mặt của bà xã Trường Giang trông sến và mất đi vẻ thanh thoát thường thấy. Có người còn cho rằng trường hợp tóc mái cũn cỡn này của Nhã Phương cũng gợi cho người hâm mộ nhớ ngay đến Minh Hằng trước đó không lâu.

Không khác Nhã Phương, Minh Hằng cũng chọn lối sấy phồng và vén gọn phần mái sang một bên. Dù rất ít khi “lột xác” với hình ảnh mới vậy mà ngay từ lần đầu thử nghiệm, Minh Hằng đã gặp phải “tai nạn” mái tóc ngắn cực kỳ đau thương.

Không những vậy, chính khoảnh khắc Minh Hằng cười tươi hết cỡ vô tình lọt vào ống kính nên kiểu tóc này lại càng trở thành “thảm họa” khiến cho khuôn trăng của nữ ca sĩ đã mũm mĩm lại càng thêm phần tròn trịa.

Đều sở hữu gương mặt tròn trịa với những đường nét ngọt ngào, việc thử sức với mái uốn phồng và ngắn cũn cỡn thế này phần nào làm mất đi sự thanh tú, dịu dàng trên gương mặt của bộ đôi mỹ nhân.

Có thể nói, không riêng gì Nhã Phương hay Minh Hằng mà bất cứ ai sở hữu gương mặt tròn luôn được đánh giá là dễ thương và trẻ trung. Tuy nhiên, một khi lựa chọn kiểu tóc mái không phù hợp, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên mũm mĩm và mất cân đối.

Trước đây bà xã Trường Giang cũng đã thử đổi qua rất nhiều kiểu tóc. Từ tóc mái dài dịu dàng trông cô nàng xinh một vẻ rất dịu dàng.

Đến tóc lob uốn phồng chân tóc, Nhã Phương ghi điểm bởi vẻ ngoài duyên dáng và mặn. Việc rẽ ngôi lệch khiến khuôn mặt Nhã Phương nhỏ đi trông thấy.

Kiểu tóc buộc thấp, buông rơi vài sợi tóc mai không chỉ mang đến vẻ ngoài đầy thanh thuần mà còn góp phần tôn vinh thần thái sang chảnh của Nhã Phương.

Sở hữu gương mặt tròn với đường nét ngọt ngào, không khó để Nhã Phương tỏa sáng cùng kiểu tóc mái dài vuốt ngược ra sau, để lộ khuôn trăng mỹ miều.

Khi bới cao tóc, xõa nhẹ vài lọn tóc con xoăn sóng, bà mẹ một con lại tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời tựa gái 18.

Chuyển đổi sang phong cách quyến rũ, tóc mái dài nhẹ nhàng giúp khuôn mặt trông thon gọn và hút mắt hơn.

Hay mới đây nhất, việc Nhã Phương chọn kiểu mái lưa thưa Hàn Quốc đã giúp cô nàng nhận về cả “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. Ai cũng cho rằng đây là “quả đầu” hoàn hảo nhất giúp Nhã Phương từ mẹ bỉm sữa trở thành thiếu nữ trẻ trung và xinh đẹp.

Nhờ vào kiểu mái thưa ngọt ngào này, bà xã Trường Giang còn được ví tựa Song Hye Kyo. Cả hai đều toát lên vẻ đẹp trong veo thuần khiết tựa nữ thần.

Có lẽ từ những lần thay đổi kiểu tóc này sẽ giúp Nhã Phương biết và nhận ra được kiểu tóc nào là phù hợp, tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất