Đẹp

Không chỉ ăn vận lố lăng, Ngọc Trinh còn bị chê make up vừa già vừa quê

Cẩm Lan
Chia sẻ

Ngọc Trinh phù hợp với tone makeup đáng yêu theo hướng Hàn Quốc hơn là phong cách sắc sảo theo hướng US-UK.

Ngọc Trinh hiện đang chiếm mọi spotlight tại truyền thông Việt Nam khi vừa bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ “LHP Cannes 2019” ngày 5 và gây xôn xao với gu ăn vận hết sức gợi cảm.

Cụ thể, với bộ trang phục thiết kế xuyên thấu, kiệm vải để khoe lưng trần và vòng 3… Ngọc Trinh gây “sốt” khi tạo dáng chụp hình trước đám đông, khoe trọn cơ thể với những đường cong nóng bỏng hơn bao giờ hết. Không dừng tại đó, Ngọc Trinh còn trang điểm đậm và để kiểu tóc khác lạ so với những lần xuất hiện trước đây.

Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2019 với trang phục táo bạo.

Bên cạnh trang phục không mấy thiện cảm, Ngọc Trinh còn bị ném đá bởi tông makeup già dặn và không phù hợp.

Người đẹp chọn tone makeup nâu Tây với màu môi đậm, màu mắt được chọn match với tổng thể và trang phục. Kiểu tóc ép hai bên làm Ngọc Trinh già thêm vài tuổi và trong xuề xòa.

Tuy nhiên, do Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt baby với gương mặt tròn và đường nét không quá sắc sảo nên khó nổi bật với layer makeup sắc sảo này.

Trong một buổi tiệc bên lề trước đó, Ngọc Trinh lại xuất hiện cực kì xinh đẹp với trang phục trắng và tone makeup cam đất. Chọn phong cách makeup phù hợp với đặc điểm gương mặt, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn.

Từ đó có thể thấy, Ngọc Trinh phù hợp với tone makeup đáng yêu theo hướng Hàn Quốc hơn là phong cách sắc sảo theo hướng US-UK.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất