Thời trang

Ngây ngất trước nhan sắc và thân hình hoàn hảo của bồ mới Leonardo DiCaprio

Thanh Tú
Chia sẻ

Cô bạn gái mới sinh năm 1997 của Leonardo DiCaprio, Camila Morrone, dường như là cái tên hot nhất trong những ngày gần đây.

Camila Morrone là diễn viên người Argentina, đồng thời cũng là một người mẫu mới nổi ở Hollywood. Sinh ngày 16 tháng 6 năm 1997 ở Los Angeles, Mỹ.

Điều đặc biệt ở chỗ, mẹ cô nàng là Lucila Sola, 42 tuổi, cũng là một người mẫu có tiếng và đang hẹn hò với tài tử một thời Al Pacino, 77 tuổi trong bảy năm.

Sự nghiệp người mẫu của Camila khởi sắc khi cô nàng được lên bìa tạp chí Vogue Thổ Nhĩ Kỳ, sau đó xuất hiện trong BST mới năm 2017 của Moschino. Thừa thắng xông lên, Camila còn xuất hiện trong bộ phim của James Franco là Bukowski (2013) và gần đây nhất là trong vai con gái của Bruce Willis ở Death Wish (2018).

Leo và Camila bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau lần đầu ở New York vào tháng 5 năm 2018. Theo nhiều lời đồn, Camila đã bắt đầu qua lại cùng Leonardo kể từ tháng Giêng.

Cô nàng thậm chí còn được tháp tùng DiCaprio dự sinh nhật của Ellen DeGeneres vào tháng 2, sau đó vi vu cùng tài tử trong một chuyến du lịch cùng bạn thân của Leo là Tobey Maguire.

Vào Lễ hội Coachella tháng Tư, là lần đầu tiên hình ảnh tình cảm quấn quít của cặp đôi khiến cư dân mạng bỏng mắt. Camila Morrone còn được biết là bạn thân của cô nàng sexy nhất nước Mỹ Emily Ratajkowski.

Nhiều bức ảnh từ tháng 11 cho thấy cô nàng đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng Kendall Jenner, Hailey Baldwin và Bella Hadid.

Camila Morrone và hội bạn thân

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất