Đẹp

Ngạc nhiên với diện mạo mới của cô gái trẻ từng trầm cảm vì khiếm khuyết ngoại hình

T.H
Chia sẻ

Hồng Anh ( 1993, Vũng Tàu) có khuôn mặt lệch hẳn một bên, bất cân xứng và hàm răng mọc lộn xộn. Mặc cảm, tự ti cô đã mắc bệnh trầm cảm trong một thời gian dài, và đôi lúc có suy nghĩ tự tử.

Đã từng mong muốn mình chưa từng tồn tại vì mặc cảm

Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê Vũng Tàu - Hồng Anh 23 tuổi ao ước có được vẻ ngoài xinh đẹp như bao bạn cùng trang lứa. Nhưng hơn hai mươi năm với khuôn mặt lệch, hàm răng có phần lộn xộn làm cho giọng nói trở nên ngọng ngịu, là nổi “ám ảnh” khiến cô gái trẻ này đã không ít lần rơi nước mắt.

Nhìn đâu đâu cô gái cũng cảm thấy mình trở nên nhỏ bé và cô đơn trong chính căn nhà của mình, vì vậy mà lối sống dần khép kín hơn, mối quan hệ với ba mẹ cũng vì vậy mà “xa lạ” hơn: “Đi đâu ba mẹ cũng đều đưa anh 2 đi cùng còn em phải ở nhà, em cảm thấy mình bị bỏ rơi và những lần như vậy em chỉ biết khóc mà không biết tâm sự cùng ai. Có lúc em thấy mình là người thừa trong gia đình vậy. Em rất buồn”.

Ai trong chúng ta đều ao ước có được cái đẹp nhưng với Hồng Anh niềm ao ước ấy càng được nhân lên bội phần. Bởi, với cô xấu không là cái tội? Nhưng hơn 20 năm qua cuộc sống của Hồng Anh trôi qua như một cơn ác mộng dài, không bạn bè, không nụ cười, cô sống trong chuỗi ngày dài đầy nước mắt. Và rồi tôi được bác sĩ chuẩn đoán mắc chứng trầm cảm… Nếu có một điều ước, tôi chỉ ước rằng phải chi mình đừng tồn tại trên cõi đời này.

Nhan sắc mới, khởi đầu mới và hành trình tìm lại chính mình

Chương trình “Nhan sắc mới, khởi đầu mới” phát sóng lúc 13h25 Chủ Nhật hàng tuần trên VTV9 Đài truyền hình Việt Nam . Với tập 27, có sự góp mặt của MC Thanh Ngọc, nghệ sĩ ưu tú (NSUT) Nguyễn Công Ninh và Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

MC Thanh Ngọc đau xót: “Cô ấy nghĩ là do mình không hoàn hảo như thế, nên không được ba mẹ yêu thương. Đối diện với mặc cảm, chán ghét bản thân mình. Đến nỗi mà, cô ấy có suy nghĩ tự tử. Quá xót xa cho một cô gái trẻ như vậy”.

“Lúc tôi gặp Hồng Anh, bạn đang trong giai đoạn điều trị chứng trầm cảm. Hồng Anh có khiếm khuyết ngoại hình nhưng không đến mức độ xấu. Chính vì tâm lý cho rằng mình không đẹp, càng ngày bạn càng rơi vào trầm cảm. Bạn trầm cảm nhưng không được ai giúp đỡ, chia sẻ. Theo bác sĩ, chỉ cần cải thiện ngoại hình, Hồng Anh sẽ tự tin hơn rất nhiều”, TS. Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ.

NSUT Nguyễn Công Ninh xót xa cho cô gái trẻ và khuyên các bậc làm cha làm mẹ, nên quan tâm con cái của mình nhiều hơn. Và mọi người xung quanh nên đồng cảm, tránh làm tổn thương những người có khiếm khuyết về ngoại hình như Hồng Anh.

NSUT Nguyễn Công Ninh chia sẻ trong buổi giao lưu tại chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới.

Cuộc phẫu thuật tạo hình kéo dài 5 tiếng và kết quả bất ngờ cho cô gái bị trầm cảm

Sau khi thăm khám, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung chỉ định: “Trường hợp của bạn Hồng Anh, hàm dưới dài hơn hàm trên, và lệch sang một bên. Răng mọc lộn xộn, nên cần niềng răng trước 1 năm. Sau khi niềng răng, tiến hành phẫu thuật BSSO hàm dưới và Lefort 1 hàm trên. Thời gian phẫu thuật kéo dài 4-5 tiếng”.

Diện mạo xinh đẹp, tự tin từ thần thái, đôi mắt của Hồng Anh.

Xuất hiện với diện mạo mới, Hồng Anh khiến MC Thanh Ngọc và NSUT Nguyễn Công Ninh bất ngờ.

Chương trình vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng kí , các thí sinh gửi hồ sơ TẠI ĐÂY.

NSUT Nguyễn Công Ninh vô cùng ngạc nhiên và xúc động,cho rằng, với diện mạo mới, Hồng Anh hoàn toàn có thể trở thành diễn viên điện ảnh. Bác sĩ Tú Dung cũng chia sẻ: “Với tâm lý khát khao thay đổi, cộng thêm yếu tố sức khỏe tốt, nên Hồng Anh phục hồi rất nhanh. Đây là một trong những ca phẫu thuật, tôi cảm thấy hạnh phúc và thành công nhất. Kết quả vượt ngoài mong đợi, kể cả về diện mạo và tâm hồn của Hồng Anh”.

Bệnh viện JW hiện tại đang có chương trình giảm giá đặc biệt dành cho bạn đọc nhân ngày ra mắt :

Viện trẻ hóa & điều trị da chuyên sâu JW duy nhất trong ngày 4/8:

+ Giải nhất: Miễn phí 100% gói nám + trẻ hóa chuyên sâu

+ Giải nhì: Miễn phí 100% gói trị mụn chuyên sâu

+ Giải ba: Miễn phí 100% gói lăn kim tế bào gốc Juvi

Ngoài ra JW còn áp dụng giảm đến 500% chi phí các dịch vụ: Phun xăm thẩm mỹ; Điều trị nám, mụn, sẹo chuyên sâu, lăn kim tế bào gốc. Đăng kí TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất