Thời trang

Nàng Hạ của “Nhắm mắt thấy mùa hè'- Phương Anh Đào lay động bởi vẻ đẹp giản dị, thuần khiết

Thanh Tú
Chia sẻ

Thu hút người xem với vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết, Phương Anh Đào - nàng Hạ trong "Nhắm mắt thấy mùa hè" được nhiều người yêu mến.

Chắc ít người biết, tên thật của nàng Hạ là Anh Đào chứ không phải là Phương Anh như các bạn nghĩ. Cả họ cả tên đầy đủ của nàng là Đào Phương Anh Đào. Chà ngay từ cái tên đã thấy nàng quá phù hợp để làm nữ chính của “Nhắm mắt thấy mùa hè” rồi đúng không!

Sinh ngày 30/4, dưới cung hoàng đạo Kim Ngưu, được bảo trợ bởi nữ thần sắc đẹp Venus, chúng ta có thể thấy Anh Đào có 1 vẻ đẹp rất “thổ”. Nói thế nào nhỉ, an tĩnh, giản dị, thuần khiết nhưng lại khiến người xem khó có thể rời mắt. Từ các MV ca nhạc Anh Đào tham gia trước đó đến bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè” chúng ta có thể thấy nàng đẹp bất chấp thời tiết, lẫn phục trang.

Ngoài đời, Anh Đào là một cô gái khá giản dị. Hiếm khi thấy cô make up cầu kỳ hay tóc tai được chải uốn tỉ mỉ. Luôn xuất hiện với sắc trắng tinh khôi hoặc những bộ đồ đơn giản, vẻ đẹp của cô nàng cũng đủ rạng rỡ.

Trang phục thường thấy của Anh Đào là những bộ đồ có màu sáng, thiết kế tối giản và thanh lịch.

Cạnh đó, Phương Anh Đào rất thích đồ trắng.

Trong bộ phim “Nhắm mắt thấy mùa hè” với nhiều cảnh quay đẹp đến nao lòng, Phương Anh Đào thực sự không khác ngoài đời thực với nét đẹp giản dị, mộc mạc đến trong lành. Nhưng, nếu ngoài đời Phương Anh Đào thích cười, thì nàng Hạ trong phim lại sâu lắng, nội tâm.

Tạo hình của nàng Hạ trong “Nhắm mắt thấy mùa hè” của Phương Anh Đào.

Phim trường tại Nhật luôn ở nhiệt độ trung bình từ 1-2 độ C nên Phương Anh Đào biến hóa phong cách giản dị cùng những phụ kiện đi kèm như khăn quàng cổ, găng tay, túi tote… Nhưng dù ở khuôn hình nào, nàng Hạ cũng đẹp.

Chúng ta hãy cùng đến rạp để cảm nhận chuyến hành trình cảm xúc của Hạ cũng như ủng hộ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh lớn của Phương Anh Đào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất