Thời trang

Nam Em khiến fan hoang mang vì cân nặng trồi sụt bất thường

Minh Tú
Chia sẻ

Có vẻ người đẹp đang gặp vấn đề về cân nặng khi ngoại hình lúc thì thon gọn, mảnh dẻ lúc thì lại mũm mĩm ngấn mỡ.

Là người của công chúng, các sao Việt thường xuyên phải chịu áp lực mang tên “cân nặng” trên vai, bởi việc tăng giảm cân nặng của họ đều khiến khán giả chú ý. Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài mảnh mai, thon thả, thế nhưng không ít lần các ca sĩ, nghệ sĩ khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi lên cân đột ngột hay giảm cân đến mức gầy trơ xương.

Trước sự tăng, giảm cân nặng thất thường này của các sao, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và khuyên thần tượng của mình chú ý tới sức khỏe hơn.

Trong một BST mới của một NTK, Nam Em xuất hiện với trang phục sặc sỡ. Điều gây chú ý chính là cân nặng của người đẹp có phần nhỉnh hơn trước. Gương mặt tròn trịa, bắp tay to và cổ ngấn mỡ làm người đẹp mất điểm.

Từ góc nhìn nghiêng, gương mặt người đẹp lộ rõ nọng cằm và bắp tay to.

Người đẹp từng chia sẻ về căn bệnh stress mà cô đang mắc phải ảnh hưởng ít nhiều đến cân nặng, khó trách nàng lại xuất hiện mũm mĩm như vậy. Tuy nhiên, chuyện không đáng nói nếu mới đây, nàng đã xuất hiện rất thon gọn và thanh thoát trong chiếc áo dài. Chỉ sau một thời gian ngắn, người hâm mộ lại bắt gặp cô xuất hiện mũm mĩm như hiện tại.

Nam Em xuất hiện cách đây một tháng với thân hình thon gọn, mảnh mai.

Trong một sự kiện khác gần đây, ngoại hình của Nam Em chỉ hơi 'mũm mĩm' một xíu trong tà áo dài.

Trước đó, trong sự kiện Hoa Hậu Việt Nam 2018, người đẹp Tiền Giang có dịp 'hù' khán giả một phen khi xuất hiện như “một bà thiếm” trong thân hình núng nính mỡ. Chiếc đầm lùm xùm hại người đẹp toàn tập.

Nam Em từng sở hữu ngoại hình cân đối, ba vòng nóng bỏng và nhan sắc đáng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất