Thời trang

Lần đầu can thiệp dao kéo, Nam Em bị nhận xét không đẹp mà còn hốc hác hơn

Cẩm Lan
Chia sẻ

Míí mắt của Nam Em sưng to, khiến dân mạng đồn đoán rằng cô mới dao kéo để hoàn thiện nhan sắc.

Nam Em được biết đến là ca sĩ, người mẫu xinh đẹp, và là hoa khôi cuộc thi “Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long” năm 2015. Không tính đến những scandal cá nhân, thì Nam Em được đánh giá là một trong những mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp nhất nhì Vbiz.

Tuy nhiên, mới đây, Nam Em bỗng xuất hiện sau một thời gian ở ẩn với diện mạo khác thường. Nếu như trước đây, Nam Em trung thành với phong cách nhẹ nhàng, mái tóc đen bồng bềnh thì giờ đây, cô trở lại với mái tóc màu bạch kim, gương mặt hốc hác. Và đặc biệt mí mắt của cô sưng to, khiến dân mạng đồn đoán rằng cô mới dao kéo để hoàn thiện nhan sắc.

Nam Em với diện mạo lạ lẫm, mái tóc bạch kim, gương mặt hốc hác và đôi mắt sưng tấy.

Người hâm mộ dễ dàng nhận ra đôi mắt khác thường của Nam Em. Đồng loạt đều cho rằng người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ, cụ thể là nhấn mí.

Dễ thấy sự khác biệt trên khuôn mặt của Nam Em trước kia và hiện tại. Đôi mắt không có mí rõ ràng như gương mặt hiện tại.

Trước đồn đoán này, Nam Em giữ im lặng và không phản hồi về việc này. Tuy nhiên, với diện mạo khá hốc hác, nhiều fans lo lắng và cho rằng căn bệnh trầm cảm có ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất