Thời trang

Mỹ nhân Việt khiến cư dân mạng 'phát lú' vì những khuôn mặt giống nhau như rập khuôn

San San
Chia sẻ

Với khoảnh khắc này, nhiều cư dân mạng đã bị hoang mang trong việc xác định danh tính cô gái xinh đẹp.

Nhìn loạt ảnh cứ ngỡ 1 người, đây chính là các cặp sao nữ Vbiz gây bất ngờ xen lẫn bối rối cho công chúng khi giống nhau đến từng chi tiết.

Mỹ nhân Việt giống nhau đến mức cứ ngỡ là ảnh cùng 1 người.

Cách đây ít giờ, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga đã chia sẻ lên Instagram hình ảnh tham dự một sự kiện thời trang tại TP.HCM. Trong khoảnh khắc “tự sướng”, Phương Nga khoe gương mặt khả ái với đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng tắp, bờ môi cong gợi cảm và làn da trắng sứ.

Tuy nhiên, những nét đẹp của Bùi Phương Nga thể hiện qua bức hình lại hao hao một số mỹ nhân của làng giải trí Việt. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng nhận nhầm Á hậu Việt Nam thành hot girl Chi Pu hay diễn viên Puka.

Cư dân mạng cũng bị 1 phen nhầm lẫn: “Giống Chi Pu”; “Giống Chi Pu vậy”; “Lướt ngang qua lại tưởng Chi Pu chị ạ”…

“Giống Puka quá”; “Lướt qua tưởng Puka cơ”…, một số nhóm khác lại quả quyết.

Nét mặt Phương Nga khá giống Chi Pu.

Đặt hình ảnh Bùi Phương Nga cạnh Puka hay Chi Pu, có thể thấy những gì cư dân mạng nhận xét đều có cơ sở. Mặc dù không có quan hệ thuyết thống nhưng Phương Nga giống hai đàn chị showbiz đến ngỡ ngàng.

Á hậu Việt Nam cũng có tướng chị em với Puka.

Không chỉ bộ 3 Bùi Phương Nga - Chi Pu - Puka gây hoang mang khi vẻ ngoài giống nhau. Showbiz Việt cũng ghi nhận không ít trường hợp những cặp sao nữ giống nhau đến mức làm người hâm mộ cảm tưởng họ là chị em một nhà dù không hề có bất kỳ mối quan hệ xa gần nào.

Mai Phương Thúy - Phương Hằng.

Một đằng là Hoa hậu, một đằng là diễn viên thế mà cả hai người Mai Phương Thúy và Phương Hằng Gạo nếp gạo tẻ lại gây kinh ngạc cho công chúng khi có những khoảnh khắc giống nhau như chị em một nhà.

Khuôn miệng cười của Mai Phương Thúy và Phương Hằng được nhận xét là giống nhau đến ngỡ ngàng.

Bích Phương - Minh Tú.

Bộ ảnh gợi cảm của Bích Phương tung ra trước đó cũng khiến netizen phát hiện ra cô và siêu mẫu Minh Tú như “hai giọt nước” trong một số khung hình.

Chuyển hướng gợi cảm Bích Phương như chị em sinh đôi với siêu mẫu Minh Tú. Cả hai thu hút ánh nhìn bởi ánh mắt, bờ môi quyến rũ nghẹt thở.

Kỳ Duyên - Bảo Thy.

Từ khi chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm, trưởng thành với môi tều cùng lớp trang điểm sắc sảo, Kỳ Duyên khiến nhiều khán giả liên tưởng đến nữ ca sĩ Bảo Thy. Cả hai thật sự giống nhau từ đôi môi căng mọng đến chiếc mũi thanh tú.

Cách trang điểm nhấn vào đôi mắt và đôi môi cũng là nguyên nhân khiến Bảo Thy và Kỳ Duyên trông như chị em một nhà đến vậy.

Đôi môi căng mọng và chiếc mũi thanh tú của hai người đẹp giống nhau đến ngỡ ngàng.

Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh.

Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh cũng gây bất ngờ khi khá giống nhau. Diện trang phục giống, make up và kiểu tóc cũng giống nốt thì rất khó phân biệt đâu là Kỳ Duyên, đâu là Diệp Lâm Anh.

Dường như thuật “phân thân” biến hình ngày càng lan rộng trong showbiz Việt khi bộ đôi mỹ nhân Ái Phương - Tú Vi xuất hiện. Dù vẻ đẹp của cả hai đều là tự nhiên và không có quan hệ huyết thống nhưng đôi mắt và khuôn miệng của Tú Vi và Ái Phương lại y chang. Dù chụp hình ở góc nghiêng hay chính diện, bà mẹ một con và ca sĩ Ái Phương vẫn như chị em song sinh.

Tú Vi - Ái Phương.

Một đặc điểm chung giữa hai mỹ nhân Việt là nói không với scandal cũng như kín tiếng trong đời tư. Điều này phần nào gây “hack não” người nhìn bởi nếu không biết rõ về Tú Vi - Ái Phương, nhiều người chắc chắn sẽ nhận nhầm.

Tâm Tít - Khánh Linh The Face.

Bà mẹ “bỉm sữa” Tâm Tít và Khánh Linh The Face được nhận xét giống nhau đến 90%. Nhiều khán giả còn ví von Khánh Linh The Face là “bản sao” xinh đẹp của Tâm Tít. Nàng fashionista của showbiz Việt từng thừa nhận đã “dao kéo” để sở hữu nhan sắc hiện tại.

Khánh Linh The Face sở hữu góc nghiêng hoàn hảo và không khác mấy so với đàn chị Tâm Tít. Cả hai còn sở hữu nụ cười “tỏa nắng” đốn tìm fan.

Quỳnh Chi - Trúc Diễm cũng khá giống nhau dù cả hai chỉ là đồng nghiệp trong showbiz. Trong bức hình, hai mỹ nhân Việt khoe vẻ đẹp không góc chết và giống nhau như cùng mẹ sinh ra. Không những thế, cách make up, chiếc mũi thon dài… càng khiến người hâm mộ không thể phân biệt đâu là MC Quỳnh Chi và Hoa hậu Trúc Diễm.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất