Thời trang

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay nóng bỏng 'xịt máu mũi', khẳng định nhan sắc vô cực là có thật

San San
Chia sẻ

Mỹ nhân hot nhất "Chiếc lá cuốn bay" mỗi lần xuất hiện là 1 lần dân tình phụt máu, nhan sắc vô cực lại nóng bỏng

Mỹ nhân hot nhất “Chiếc lá bay” vừa đăng loạt ảnh mới đã khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá nóng bỏng.

2019 là một năm bùng nổ của nữ diễn viên xinh đẹp người Thái Lan Baifern Pimchanok. Sau thành công vang dội của phim điện ảnh “Friend Zone” hồi đầu năm, vừa qua, nữ minh tinh lại một lần nữa ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua phim truyền hình “Chiếc lá bay” đang làm mưa làm gió khắp châu Á hiện nay. Bên cạnh nội dung phim mới lạ và cuốn hút, sức ảnh hưởng của Baifern cũng là một yếu tố không thể chối cãi tạo nên danh tiếng cho phim.

Baifern sinh năm 1992, được khán giả biết đến sau bộ phim thanh xuân “A Little Thing Called Love” năm 2010.

Đặc biệt, nhan sắc của mỹ nhân này luôn khiến dân tình phải chao đảo vì độ hoàn hảo, nóng bỏng và ngây thơ đan xen. Cô nàng này đặc biệt sở hữu body nóng bỏng tay, vòng một đẫy đà, đôi chân dài miên man chuẩn như người mẫu.

Mới đây, Baifern tiếp tục khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” khi tung ra một vài hình ảnh chụp “sương sương” bên bụi cây và độ nóng bỏng thì đúng là đạt đến cảnh giới đỉnh cao, khiến dân tình “phụt máu mũi”.

Baifern hững hờ khoe vòng 1 đẫy đà, tạo dáng không thể quyến rũ hơn

Cô nàng diện bộ váy quyến rũ mùa hè, khoe triệt để đôi gò bồng đảo cùng đôi chân cực phẩm. Giờ fan có thể tận mắt ngắm nhìn mỹ nhân này “bằng xương bằng thịt” bởi cô nàng đã có mặt tại Việt Nam.

Từ khi chuyển sang phong cách gợi cảm, Baifern rất chăm khoe đường cong nuột nà. Tuy nhiên lần này, cô nàng mới thật sự đạt đến cảnh giới đỉnh cao.

Theo năm tháng, nhan sắc Baifern Pimchanok ngày càng trở nên quyến rũ, xinh đẹp.

Bước vào độ tuổi U30, nhưng nhan sắc của Baifern vẫn đủ sức lấn át cả dàn hot girl mới nổi.

Chưa cần trang điểm cầu kỳ, nhan sắc của Baifern đã cực kỳ thu hút với gương mặt cân đối nhẹ nhàng, đôi mắt sáng, trong veo, sống mũi cao thon gọn cùng làn da căng mướt.

Mới đây, Baifern Pimchanok cũng vừa góp mặt trong một sự kiện tại Thái Lan. Cô khoe vẻ đẹp gợi cảm bên cạnh dàn sao nổi tiếng như Yaya Urassaya, Tor Thanapob…

Xuất hiện tại thảm đỏ của sự kiện, Baifern Pimchanok diện bộ vest với màu sắc trang nhã, thanh lịch. Cô thu hút ống kính bằng vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, không tỳ vết. Nữ diễn viên Baifern Pimchanok trở thành tâm điểm của sự kiện.

Baifern còn khiến người ta trầm trồ bởi thân hình bốc lửa, vóc dáng nuột nà, nhất là đôi gò bồng đào nảy nở săn chắc.

Đặc biệt, body của Baifern nuột đến nỗi khiến công chúng “choáng váng”.

Nữ chính Baifern Pimchanok gây náo loạn trước vẻ đẹp “vô cực” của mình.

Với vẻ đẹp ngày càng quyến rũ và nóng bỏng này, hiếm ai có thể ngồi yên khi ngắm cô nàng mỹ nhân Baifern Pimchanok.

Nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra những tấm hình ngày bé của Baifern Pimchanok và phải công nhận một điều rằng, vẻ đẹp hoàn hảo này của cô đã có ngay từ khi còn bé.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất