Thời trang

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera diện áo tắm tự tin với body mũm mĩm hậu sinh nở

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù đã là mẹ 2 con và tăng nhiều cân hậu sinh nở thế nhưng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera vẫn tự tin mặc bikini khoe body mũm mĩm.

Sau khi sinh con thứ 2 vào hồi tháng 4 vừa qua thì mỹ nhân người Philippines Marian Rivera đã nhanh chóng trở lại với showbiz. Cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp mặn mà của mình cũng như luôn giữ vững danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” dù đã 35 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở.

Mới đây, trên trang cá nhân của Marian Rivera, nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý của mọi người và làm dậy sóng mạng xã hội khi đăng tải một vài bức ảnh diện bikini “thả dáng” ở bãi biển. Cô viết: “Nạp một liều vitamin mặt trời trước khi năm nay kết thúc”. . Trong ảnh, Rivera để tóc ngắn, mặc áo bơi một mảnh màu vàng, điểm họa tiết hoa nhí.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera diện bikini khoe body mũm mĩm bên bờ biển

Qua hình ảnh Marian chia sẻ có thể thấy không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng làn da mịn màng mà body của cô cũng nuột nà và trắng nõn không tỳ vết.

Tuy nhiên nếu so với thân hình quyến rũ trước kia, thì dáng vóc hiện tại của mỹ nhân 35 tuổi lại khiến nhiều người thất vọng khi trông có phần đầy đặn hơn đặc biệt là vòng eo của cô khá to. Chưa kể việc lựa chọn mặc chiếc bikini màu vàng với họa tiết hoa li ti đã khiến cô nhận không ít ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì Marian Rivera cũng nhận nhiều ý kiến chê bai cho thân hình “béo múp” và chiếc bikini có màu sắc sến súa quê mùa

Trước đó khi Marian vẫn chưa trở thành một “mẹ bỉm sữa” thì nữ diễn viên từng dẫn đầu danh sách minh tinh đẹp nhất Philippines do các ấn phẩm bầu chọn. Thậm chí Marian Rivera còn được coi như biểu tượng của phụ nữ của đất nước này.

Body nóng bỏng của Marian Rivera thuở chưa làm “mẹ bỉm sữa”

Đến nay Marian Rivera vẫn là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất