Thời trang

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đẹp bất chấp với mái tóc ngắn, chứng minh nhan sắc nữ thần bất biến

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc cho bao ý kiến trái chiều về việc cắt tóc ngắn Marian Rivera vẫn chứng minh nhan sắc nữ thần cùng với thần thái đỉnh cao của mình trong bộ ảnh mới.

Thời gian qua Marian Rivera đã mang đến sự bất ngờ cho mọi người khi quyết định thay đổi hình ảnh bằng cách cắt phăng mái tóc dài quen thuộc của mình để chuyển sang mái tóc ngắn cũn. Quyết định này của 'bà mẹ bỉm sữa đẹp nhất Philippines' đã dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều của khán giả lẫn cư dân mạng.

Và đáp lại những lời chê bai về mình thì mới đây trên trang cá nhân của Marian Rivera, cô đã đăng tải loạt ảnh tóc ngắn để chứng minh với mọi người rằng dù đã là mẹ 2 con hay dù có thay đổi kiểu tóc như thế nào đi nữa thì nhan sắc của cô vẫn sẽ đỉnh cao và đẹp bất chấp.

Marian Rivera trang điểm nhạt và tươi cười rạng rỡ trong loạt ảnh mới cùng với mái tóc đen ngắn ôm trọn khuôn mặt

Vẻ đẹp của nàng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khiến ai cũng phải trầm trồ xuýt xoa vì quá kiêu sa và sắc sảo

Nhìn Marian đầy xinh đẹp và trẻ trung trong mái tóc ngắn như vậy thì ai còn dám chê bai kiểu tóc mới của cô nàng

Ảnh chụp bằng camera thường cũng đủ chứng minh nhan sắc đỉnh cao và thần thái sang trọng của Marian là bất biến

Luôn được mệnh danh là 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines', Marian Rivera dù đã có hai 'mụn con' nhưng có thể thấy nhan sắc và thần thái của cô không những không thay đổi mà còn càng ngày càng 'nhuận sắc' khiến cho mỗi lần xuất hiện đều khiến người khác chỉ biết xuýt xoa trầm trồ.

Trước đó Marian Rivera luôn được mọi người nhớ tới với hình ảnh mái tóc dài đắm thắm dịu dàng

Nhan sắc của cô sau khi sinh con thứ hai từng khiến cư dân mạng dậy sóng vì quá đẹp

Sau khi cắt tóc ngắn ngang vai như thế này, bên cạnh những lời chê bai thì Marian Rivera cũng nhận được cơn mưa lời khen ngợi vì trông cô trẻ trung và cá tính ra hẳn. Nhiều người còn cho rằng trông cô giống với “ngọc nữ” Hàn Quốc Song Hye Kyo và phù hợp để vào vai bác sĩ Kang trong bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Philippines sắp được đất nước này khởi quay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất