Thời trang

Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược với nhan sắc say đắm lòng người từ trong màn ảnh đến ngoài đời

Lunggie
Chia sẻ

Nữ diễn viên Trương Gia Nghê - người thủ vai Thuận Tần xuất hiện ở giai đoạn cuối của bộ phim Diên Hi Công Lược - phi tần đẹp nhất trong dàn hậu cung của vua Càn Long. Cô được xem là "trùm cuối" của bộ phim, ngoài các nhân vật chính thì nhan sắc của cô đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Bên cạnh “Phú Sát Hoàng hậu” (Tần Lam) “Ngụy Anh Lạc” (Ngô Cẩn Ngôn), “Nhàn phi” (Xa Thi Mạn,) “Cao quý phi” (Đàm Trác)… thì với vai Thuận Tần - mỹ nhân đẹp nhất trong dàn hậu cung của vua Càn Long theo lịch sử, Trương Gia Nghê là người được chú ý ngay từ những hình ảnh ban đầu được công bố. Dù đã ngoài 30 và là bà mẹ hai con nhưng Trương Gia Nghê vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, thuần khiết.

Cô đảm nhận vai Thuận Tần - mỹ nhân đẹp nhất trong dàn hậu cung của vua Càn Long theo lịch sử.

Nét đẹp của cô kiều diễm vô cùng phù hợp với tiêu chuẩn phong kiến Trung Hoa thời xưa.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và được công chúng Trung Quốc biết đến như một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng. Cô đóng chính trong các phim như: Tinh trung Nhạc Phi, Hiệp khách hành, Cung tỏa châu liêm, Thiên lang bách chiến…Tất nhiên, không thể bỏ qua cái tên Diên Hy Công Lược - vai diễn được xem là một bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Ngoài đời, nữ diễn viên có tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã Thực Siêu và cậu trai cả 3 tuổi. Mới đây vào ngày 18/8 , mỹ nữ đẹp nhất Diên Hi Công Lược đã hạ sinh quý tử thứ hai, trên trang Weibo cá nhân nữ diễn viên đã chia sẻ niềm hạnh phúc kèm theo bức ảnh cô cùng chồng và con trai lớn nắm bàn chân nhỏ của em bé mới chào đời.

Nữ diễn viên có tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã Thực Siêu

Vóc dáng thon thả của cô khi đang mang bầu đứa bé thứ 2, tung tăng vui chơi cậu con trai cả

Vào ngày 18/8 , mỹ nữ đẹp nhất Diên Hi Công Lược đã hạ sinh quý tử thứ hai, trên trang Weibo cá nhân nữ diễn viên đã chia sẻ niềm hạnh phúc .

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi, nhưng tên tuổi của Trương Gia Nghê chỉ được biết đến rộng rãi sau khi góp mặt trong bộ phim “Tân một thoáng mộng mơ” của nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Những ngày đầu khi tham gia diễn xuất, Trương Gia Nghê đã tạo được ấn tượng sâu sắc khó phai trong lòng khán giả với nét đẹp trong trẻo, mong manh và ngọt ngào.

Trương Gia Nghê rất hợp với các tạo hình trong phim cổ trang

Gương mặt xinh đep với đôi mắt long lanh đen láy .

Trương Gia Nghê nổi tiếng với nhan sắc thanh tú, ngọt ngào, chẳng cần trang điểm đậm vẫn vô cùng nổi bật.

Dù là vai diễn cổ trang hay hiện đại, trang điểm tự nhiên hay sắc sảo thì nhan sắc của Trương Gia Nghê liệt vào hàng “quốc bảo”

Nhan sắc khuynh đảo màn ảnh nhỏ của bà mẹ hai con

Vẻ đẹp mong manh tựa sương khói của Trương Gia Nghê

Nhan sắc không thể rời mắt của cô

Mỹ nhân sinh năm 1987 khiến đàn em phải xuýt xoa vì vẻ đẹp không tì vết

Sở hữu vóc dáng hoàn mỹ và khuôn mặt trẻ trung không ai tin rằng cô đã có chồng và hai đứa con. Nhìn ngắm những hình ảnh đời thường của Trương Gia Nghê, dấu hiệu tuổi tác đối với cô là “chuyện nhỏ”.

Dù đã là mẹ bỉm sữa của hai nhóc tì nhưng Trương Gia Nghê vẫn khiến nhiều thiếu nữ phải ghen tị vì sắc vóc tuyệt đẹp của mình.

Quyến rũ trong mọi góc nhìn

Trương Gia Nghê nổi bật nhờ gương mặt thon gọn, khí chất thanh tú, đôi mắt dịu dàng

Yêu kiều như một nàng công chúa

Thành công của “Diên hi công lược” giúp mỹ nhân 31 tuổi ngày càng được khán giả yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất