Thời trang

Mũi sưng to đau nhức, Lệ Quyên phải vội vã tháo sụn mũi giả để tránh hoại tử

San San
Chia sẻ

Mới đây, trên các trang báo liên tục đưa tin việc ca sĩ Lệ Quyên phải tháo sụn mũi giả để tránh hoại tử khiến dân tình xôn xao.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của ca sĩ Lệ Quyên đăng tải bức hình selfile, rất nhanh chóng fan nhận ra nhan sắc khác lạ của cô. Những tưởng rằng cô lại tiếp tục dao kéo để hoàn thiện nhan sắc, nhưng không! Cô vừa phải tiến hành tiểu phẫu tháo sụn mũi giả để tránh nguy hiểm tính mạng.

Dạo gần đây, Lệ Quyên vướng nhiều lời đồn cho rằng cô phẫu thuật gắn sụn mũi, tân trang nhan sắc và kéo dài tuổi thanh xuân. Những tin đồn thất thiệt này khiến nữ ca sĩ vô cùng mệt mỏi vì bị làm phiền. Và mới đây, quản lý truyền thông của cô - anh Hà Thanh Phúc chính thức lên tiếng làm rõ các tin đồn.

Lệ Quyên là một trong những người đẹp thừa nhận chuyện dao kéo của showbiz Việt. Cô thừa nhận mình có nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi đẹp hơn: “Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi”.

Thế nhưng, gần đây, chiếc mũi của cô trở nên đau nhức, sưng to khiến cô vô cùng lo lắng. Ban đầu, cô chỉ nghĩ là mình bị viêm xoang, nhưng cơn đau càng lúc nặng hơn, ảnh hưởng đến việc nữ ca sĩ tập luyện liveshow khiến cô quyết định đến gặp bác sĩ. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ chỉ định bắt buộc Lệ Quyên tháo sụn mũi giả.

Việc tiến hành phẫu thuật tháo sụn giả gặp khó khăn bởi sụn gắn quá lâu dính liền vào mũi, gây mất máu nhiều, chưa kể thay đổi ngoại hình của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ dự tính qua liveshow mới tiến hành tiểu phẫu nhưng bác sĩ không đồng ý vì nếu để lâu sẽ gây nhiễm trùng, hoại tử, nguy hiểm tính mạng. Và cô đã quyết định làm phẫu thuật ngay sau đó, ơn giờ, mọi chuyện đều suôn sẻ.

Cuộc phẫu thuật được tiến hành cách đây hơn 1 tuần, hiện tại, phần mũi của nữ ca sĩ vẫn còn sưng nhẹ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Mọi thứ đều có lý do của nó. Phải tháo sụn gấp, chịu đau đớn nhưng giờ ngắm mình trong gương, tôi thấy thoải mái, trẻ trung. Sau này, tôi chẳng phải lo trong người có đồ giả nữa”.

Tuy đã tháo bỏ mũi, nhưng nhan sắc của cô vẫn rất xinh đẹp. Cùng điểm lại hành trình nhan sắc của nữ ca sĩ Lệ Quyên nhé!

Hồi mới vào nghề, nhan sắc của Lệ Quyên không thực sự nổi bật.

Sau đó, cô đã nhờ sự can thiệp của dao kéo, chỉnh sửa mũi thon gọn và cao hơn.

Nhan sắc của cô thăng hạng từ đó, nhìn phần mũi cao và thanh thoát của nữ ca sĩ ai cũng thích thú.

Càng ngày Lệ Quyên càng nhuận sắc, xinh đẹp và sắc sảo hơn.

Khán giả cũng rất thích ngoại hình này của Lệ Quyên.

Hy vọng cô sẽ sớm bình phục và khỏe mạnh trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất