Thời trang

Mùa hè thơm phức với 7 gợi ý mùi nước hoa được các nữ thần tượng Hàn Quốc yêu thích và sử dụng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nào cho mùa hè này thì có thể chọn 1 trong 7 loại nước hoa đã và được các nữ thần tượng Hàn Quốc sử dụng dưới đây cho mình.

Mùa hè cuối cùng đã đến và bây giờ bạn cũng nên lựa chọn cho mình một mùi hương nước hoa mới để dành cho những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, người thân hay chỉ đơn giản là một sự thay đổi mới lạ cho bản thân giữa sự chuyển giao giữa mùa xuân và mùa hè.

Nhưng với nhiều loại nước hoa và mùi hương đang có mặt trên thị trường thì có lẽ sẽ thật khó cho bạn để lựa chọn mùi nào là tốt nhất cho bản thân.

Nếu bạn vẫn đang bị mắc kẹt trong những sự lựa chọn thì thay vì lựa chọn nước hoa theo mùi hương và nhãn hiệu thì bạn có thể chọn cho mình mùi nước hoa dành cho mùa hè dựa theo loại nước hoa được các nữ thần tượng Hàn Quốc sử dụng dưới đây như một sự gợi ý chẳng hạn.

Krystal f(x) - Jo Malone Pomegranate Noir

Pomegranate Noir là dòng nước hoa unisex, thuộc nhóm hương trái cây thơm ngát dành cho cả phái nam lẫn nữ. Với độ tỏa hương vừa phải, mẫu nước hoa này sẽ cực kì thích hợp cho những bạn nữ cá tính, tomboy và không thích sự nồng nặc của hương nước hoa.

Son NaEun (Apink) - Jo Malone London Nectarine Blossom & Honey Cologne

Cũng thuộc dòng nước hoa Jo Malone như của Krystal, nhưng hương nước hoa được Naeun sử dụng lại có hương thơm vô cùng ngọt ngào, nhưng cũng rât nhẹ nhàng, mang lại một sự thanh tao và quyến rũ cho người sử dụng. Nước hoa còn có độ lưu hương khá ổn định nên bạn có thể yên tâm tung tẩy cả ngày dài mà không lo bị mất đi mùi hương.

SeulGi (Red Velvet) - Salvatore Ferragamo Incanto Charm 

Với mùi hương hoa kim ngâm và hoa lài hòa quyện với vị trái cây thanh tạo mùi nước hoa Incanto Charm sẽ mang đến cho bạn một hương thơm tươi tắn rất đặc trưng của nhóm nước hoa hương hoa cỏ trái cây dành cho các bạn nữ. Độ tỏa hương vừa phải cũng là điểm mạnh của chai nước hoa này. Ngoài ra mẫu chai của nước hoa này còn được thiết kế rất đáng yêu và bắt mắt.

YoonA (Girls’ Generation) - Issey Miyake L’eau D’issey

Issey Miyake L’eau D’issey là sự kết hợp giữa mùi hương hoa cỏ với phong vị của đại dương, có thể nói Issey Miyake L’eau D’issey chính là loại nước hoa dành cho những bạn nữ nào yêu thích những mùi nước hoa giản dị có hương thơm tinh khiết. Ngoài ra độ lưu hương khá lâu có thể xem là điểm mạnh của chai nước hoa này

Mina (TWICE) - AERIN Ikat Jasmine

Cũng là dòng nước hoa có mùi hương hoa cỏ, AERIN Ikat Jasmine được đánh giá là có độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da, không quá nồng nhưng cũng không quá nhẹ, rất phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm đặc biệt là vào mùa xuân và mùa hè.

JeongYeon (TWICE) - CREED Virgin Island Water

CREED Virgin Island Water có mùi hương cam chanh là nước hoa mang trong mình hương vị ngọt ngào có trong sự thanh bình của vùng nhiệt đới. Virgin Island Water được đánh giá là hương thơm dễ chịu tỏa ra sự ấm áp. Rất thích hợp cho những ai thích sự tinh tế và giản dị. Chỉ cần một lượng nhỏ trên cổ hoặc cổ tay thì cũng đủ làm bạn tự tin cho những hoạt động trong ngày.

Suzy - Lavin Jeanne

Được ra mắt vào năm 2008, Jeanne Lanvin của thương hiệu Lanvin là một sự kết hợp đầy cuốn hút của các loại trái cây tươi mát đầy ngọt ngào, không chỉ mang đến một hương vị trái cây mùa hè tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc nước hoa Jeanne Lanvin còn gợi lên hình ảnh về một cô gái mang theo một chút gì đó ngại ngùng và bẽn lẽn nhưng sâu thẳm bên trong là một tâm hồn đầy sức sống và vui tươi, mang đến cảm giác trẻ trung và thư thái cho người sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất