Đẹp

Mốt kẻ mắt màu nổi sắc lẹm 'sát trai' đang khiến Bích Phương, Chi Pu phát cuồng

San San
Chia sẻ

Các sao Việt nhanh chóng cập nhật xu hướng với kiểu kẻ eyeliner tông neon nổi bật.

Nhanh chóng cập nhật xu hướng với kiểu kẻ eyeliner tông neon nổi bật, cả Bích Phương, Chi Pu, Tóc Tiên, Châu Bùi, Amee… đều đang lăng xê rất tích cực.

Nếu như năm 2018 là năm đánh dấu sự bùng nổ của những màu sắc tông trầm như nâu đất,… thì năm 2019 lại là năm “lên ngôi” của những xu hướng trang điểm rực rỡ và bắt mắt.

Các tông màu neon trở lại mạnh mẽ trong cả trang phục, phụ kiện đến make up. 

Điểm nhấn của xu hướng Bold Color là sự nhấn nhá màu đậm vào đôi mắt với những tông màu như xanh lá cây, xanh ngọc bích, hồng,…. đem đến sự ấn tượng và bí ẩn cho đôi mắt.

Phong cách trang điểm này được rất nhiều ngôi sao Hollywood như Selena Gomez, Cara Delevingn, Halsey… ưa chuộng bởi sự mới mẻ và quyến rũ.

Đây là kiểu trang điểm vô cùng phù hợp vào các dịp lễ hội hay các bữa tiệc sôi động mùa hè. Đặc biệt hơn nữa, năm nay là sự lên ngôi của tông màu xanh lá cây Bạn sẽ trở nên nổi bật và cá tính hơn với đôi mắt màu xanh quyến rũ trong hè này.

Nhanh chóng cập nhật xu hướng, dàn người đẹp Việt không làm người hâm mộ thất vọng khi thể hiện thành công mốt kẻ mắt mèo bằng những tông màu rực rỡ.

Chi Pu thể hiện được độ “bắt trend” và đi đầu xu hướng cho người trẻ Việt.

Mới đây, Chi Pu đăng bức ảnh diện thiết kế màu cam sặc sỡ, ngoài việc sử dụng trang phục chất liệu nhung lông bắt mắt, kiểu make up của giọng ca Anh ơi ở lại cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Sắc cam của trang phục đi cùng make up look cam khiến cô nàng trở nên quyến rũ, lại không khiến tổng thể rối mắt.

Cô nàng chọn vẽ eyeliner “tông xuyệt tông” với màu bộ cánh đang mặc, điểm nhấn bắt sáng ở bầu mắt kết hợp vẽ mắt mèo khiến người đẹp sắc sảo, quyến rũ hơn hẳn thường ngày.

Từ bỏ hình tượng quý cô ballad sầu muộn, Bích Phương ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Ở Đi đu đưa đi, ca sĩ một lần nữa thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, thời trang, đến ekip sản xuất. Không nằm ngoài xu hướng màu mắt sáng chói, giọng ca Vẫn nhanh chóng “bắt trend” và quyến rũ hết nấc với phong cách này. Cô chọn eyeliner ánh bạc kẻ sát chân mắt, đi cùng đường mắt mèo sắc sảo. Sử dụng son trầm tông tây, mix max với bộ cánh gợi cảm, Bích Phương trở thành nữ hoàng đêm tiệc.

Trong thời trang thường ngày, giọng ca Bùa yêu cũng ưu tiên lối make up này. 

Tóc Tiên cũng từng gây ấn tượng với đường kẻ mắt màu trắng bạc, mix với trang phục cùng màu mang hơi thở tương lai. Giọng ca Ngày mai luôn là hình mẫu thời trang tiêu biểu và thường xuyên lọt top sao mặc đẹp.

Khánh Linh The Face ngày càng xinh đẹp, cô nàng vừa là mẫu ảnh tự do vừa trở thành một youtuber về đời sống và thời trang.

Cô nàng yêu thích eyeliner xanh có trang phục cùng màu và cả trang phục khác màu.

Châu Bùi cũng dẫn đầu xu hướng với kiểu kẻ mắt tím. Gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang đặc sắc cùng thần thái biểu cảm đa dạng giúp cô nàng 9x trở thành Fashion icon đình đám nhất hiện nay.

Màu cam chói cũng không làm khó được Châu Bùi.

Kiểu kẻ eyeliner đã trở thành trào lưu lớn trong làng make up artits thế giới nhưng người lăng xê đầu tiên và cũng thành công nhất là Jennie.

Hai kiểu make up tạo nên xu hướng của Jennie trong MV Kill This Love.

Thành viên BLACKPINK ban đầu nhận nhiều phản ứng trái chiều và kiểu kẻ mắt này nhưng càng nhìn idol lại càng quyến rũ, thu hút.

Không thể phủ nhận mắt mèo rực rỡ phù hợp với gương mặt và phong cách thời trang trước nay của Jennie.

Tips trang điểm mắt cho người mới bắt đầu: 

Bước 1: Dùng che khuyết điểm làm lót mắt & mút dặm đều sản phẩm hết bầu mắt, lưu ý lấy vừa đủ kem che khuyết điểm và tán đều để màu mắt sau đó được lên đều và mướt hơn.

Bước 2: Sử dụng cọ dặm phấn mắt ở vị trí mí mắt. Thao tác dặm giúp cho phấn mắt được lên đúng màu và hạn chế bột phấn rơi nhiều dưới bọng mắt

Bước 3: Dùng cọ lan nhẹ sản phẩm theo chiều xoắn ốc hướng lên bầu mắt - kỹ thuật lan màu mắt giúp cho đôi mắt được sâu và độ chuyển màu giúp mắt tự nhiên hơn.

Bước 4: Bấm mi và kẻ eyeliner để hoàn thành.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất