Đẹp

Môi tều như Kylie Jenner xưa rồi, gái Hàn bây giờ đang sốt xình xịch mốt 'nâng môi' để giống các idol Kpop cơ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có thể bạn không biết nhưng hình thức làm đẹp này đang là 'hot trend' bên Hàn Quốc đấy!

Hiện nay nhờ vào sự ảnh hưởng của các ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Kim KardashianKylie Jenner thì việc bơm môi để có một đôi môi tều, dầy dặn và gợi cảm đã trở nên khá phố biến.

Thế nhưng ở Hàn Quốc thì việc này hiện vẫn không phổ biết bằng các phương pháp phẫu thuật khác như cắt mí, làm trắng da hay nâng nũi để phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp nơi đây.

Tuy nhiên những ngày gần đây việc các bạn trẻ ở Hàn Quốc sử dụng những chất làm đầy môi để có được đôi môi dầy và gợi cảm đã và đang trở thành một xu hướng mà chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội.

“Nâng môi” là hình thức sử dụng những chất làm đầy môi để biến đôi môi mỏng thành đôi môi đầy đặn

Những đôi môi sau khi được tiêm chất làm đầy môi sẽ có phần môi căng mọng và gợi cảm như búp bê như thế này.

Không chỉ tiêm chất bơm môi, các cô gái này còn thực hiện cả việc cắt khóe môi để có đôi môi vừa cong vừa đầy đặn này.

Tuy trông có vẻ gợi cảm và xinh đẹp thế nhưng việc làm đẹp bằng cách tiêm chất làm đầy vào môi này cũng có những mặt hạn chế và khuyết điểm của nó như là đôi môi của bạn sẽ trông giống như có cục jelly ở bên trong và dù bạn có muốn thì điều này cũng sẽ không dễ dàng biến mất qua thời gian.

Nếu chịu khó lướt qua các instagram của các hot girl nổi tiếng tại Hàn Quốc bạn sẽ dễ dàng nhận ra họ đều có đôi môi với khuôn i đúc nhau

Và có lẽ điều này sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi những đôi môi của những 'hot instagram' này đều trông giống những đôi môi của các idol Kpop nổi tiếng như Jin (BTS), Sulli, Sunny (SNSD) và đương nhiên những idol này đều sở hữu đôi môi 'đầy đặn' tự nhiên từ khi sinh ra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất