Thời trang

Mỗi lần khoe dáng, MC Hoàng Linh lại khiến dân mạng rần rần vì những hình xăm nóng bỏng

San San
Chia sẻ

Dù đã là bà mẹ 2 con, nhưng MC Hoàng Linh sở hữu vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Mỗi khi cô khoe dáng, để lộ những hình xăm trên cơ thể khiến ai cũng trầm trồ.

Những ngày vừa qua, chuyện tình cảm của nữ MC chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” là chủ đề bàn tán trên khắp các mặt báo và mạng xã hội. Những tưởng Hoàng Linh sẽ hạnh phúc bên người chồng sắp cưới này, ai ngờ, đám cưới chưa diễn ra, thì chuyện tình đã tan vỡ.

Là một MC tài năng cùng nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, quyến rũ, Hoàng Linh nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ của khán giả. Ấn tượng hơn nữa, MC của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” đang sở hữu khoảng 8 hình xăm trên cơ thể với đủ kích cỡ khác nhau. Mỗi lần diện những bộ cánh hở bạo, cô khiến fan hâm mộ mê mẩn.

MC xinh đẹp của chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ” đã khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu thân hình cực kì thon gọn, gợi cảm dù đã trải qua sinh nở.

Ở độ tuổi 33 và cuộc sinh đôi, MC Hoàng Linh vẫn giữ được vóc dáng khá săn chắc, khoẻ mạnh, quyến rũ. Có thể thấy ở đùi bên trái của cô có 1 hình xăm khá lớn.

Có thể thấy hình xăm trên đùi trái của cô là một bông hoa hồng, rất lớn, và ở bàn tay trái cũng có một hình xăm nhỏ xinh.

Trong bộ bikini 2 mảnh, nữ MC sinh năm 1985 khoe vòng eo săn chắc, và ở đó cô có 1 hình xăm, ở bắp chân trái cũng có hình khá lớn.

Khi mặc áo trễ vai, ở gần xương quai xanh bên trái cô có 1 dòng chữ xăm khá dài.

Vẫn là bên trái, ở cổ tay trái là những con số.

Nữ MC xinh đẹp cũng có một hình xăm chữ số La Mã trên cổ tay.

Cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh xinh đẹp khiến người khác phải ganh tị của bà mẹ 2 con này nhé.

Đã ngoài 30 nhưng nữ MC sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn không tì vết. Các đường nét trên gương mặt đều sắc sảo, nụ cười tươi rói là điểm nhấn cho gương mặt.

Thêm chút make up, Hoàng Linh đã đạt đến độ chín muồi của nhan sắc.

Cô sở hữu vòng 1 gợi cảm, căng tròn như những cô gái đang độ xuân thì.

Vóc dáng thon gọn với số đo 3 vòng “ăn điểm” của Hoàng Linh khiến khối cô gái U20 phải “dè chừng”.

Có ai nghĩ đây đã là bà mẹ 2 con và ngoài 30?

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất