Thời trang

Khoe ảnh đi du lịch Châu Âu cùng Lý Hải và các con, Minh Hà 'gây bão' vì đôi chân dài thon gọn không tì vết

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhìn vóc dáng nuột nà và thon thả của Minh Hà trong những bức ảnh đi du lịch cùng gia đình khó ai mà tin được cô đã là mẹ của 4 đứa con.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Lý Hải - Minh Hà càng ngày càng nhận được sự yêu quý và ngưỡng mộ của nhiều người không chỉ vì tình cảm mặn nồng ấm áp của hai vợ chồng sau bao nhiêu năm mà còn vì cuộc sống hôn nhân viên mãn, gia đình hạnh phúc con cái đuề huề.

Mới đây nhất gia đình Lý Hải- Minh Hà lại tiếp tục khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cả nhà 6 người cùng nhau sang Châu Âu du lịch, nghỉ dưỡng. Dưới những bức ảnh được chia sẻ không ít người đã để lại bình luận ngưỡng mộ xuýt xoa trước độ 'chịu đi' và 'chịu chơi' của gia đình Lý Hải. Thế nhưng gây sốt và nhận được nhiều sự chú ý nhất trong những bức ảnh chính là nhan sắc và thân hình thon thả nuột nà của 'hot mom' Minh Hà.

Trong những bức ảnh được chia sẻ trong chuyến đi chơi của gia đình, Minh Hà thường xuyên mặc những chiếc đầm dài được xẻ tà cao giúp cô khoe được đôi chân dài nhỏ nhắn của mình

'Hot mom' 4 con khiến dân tình phát sốt vì đôi chân quá đỗi nuột nà và thon gọn không chút mỡ thừa

Đôi chân trắng mịn xuất sắc của bà xã Lý Hải khiến ai nhìn vào cũng xuýt xoa

Có thể thấy Minh Hà đã rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục không những khoe được vóc dáng mảnh mai mà con tôn lên tỷ lệ cơ thể hoàn hảo cùng đôi chân dài thẳng, không kém phần nuột nà của mình

Bà xã Lý Hải cũng biết cách tạo dáng chụp hình để khoe đôi chân 'cực phẩm' mà chắc chắn rằng bất cứ cô gái nào cũng ao ước có được

Đây cũng không phải lần đầu tiên Minh Hà nhận được sự chú ý và quan tâm vì đôi chân thon thả nuột nà của mình. Có lẽ do biết được lợi thế đôi chân của mình nên mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay đi du lịch, đi chơi, Minh Hà đều lựa những bộ trang phục có độ xẻ cao hay những chiếc váy ngắn để giúp cô khoe đôi chân trắng mịn, không tì vết của mình.

Nhìn vào phong cách thời trang trẻ trung và vóc dáng hiện tại của Minh Hà không ai dám tin rằng cô đã là mẹ của 4 đứa con.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất