Thời trang

Min chia sẻ mẹo làm tóc che khuyết điểm trán cao cho nhan sắc thêm phần thăng hạng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chính nhờ mẹo đơn giản này mà nhan sắc của cô nàng Min luôn hoàn hảo và không hề bị dìm bởi khuyết điểm trán cao, tóc mái thưa thớt.

[MIN TV] MIN nhảy Ghen Cô Vy phiên bản Rửa tay Xà Phòng | Together we #EndCoV

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ Min đã đăng tải story chia sẻ mẹo làm tóc giúp che khuyết điểm trán cao cho nhan sắc thêm phần thăng hạng. Cụ thể giọng ca “Vì yêu cứ đâm đầu” viết:

“Tips cho những bạn trán cao hay hơi thiếu tóc mai là lấy bớt phần tóc thật và tỉa ngắn. Như vậy, khi bạn hất mái hay buộc tóc lên vẫn có tóc để che bớt thứ cần che. Tuy nhiên, vẫn nên mang theo một ít keo để giữ nếp phần tóc mới tạo kiểu”.

Min chia sẻ mẹo làm tóc giúp che khuyết điểm trán cao cho nhan sắc thêm phần thăng hạng

Sau khi chia sẻ, bí kíp tuyệt vời của Min đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ của mọi người, đặc biệt là những ai sở hữu vần trán “sân bay” đều phải tấm tắc khen ngợi.

Quả thật có thể thấy, từ trước đến nay, Min chưa bao giờ bị dìm hàng nhan sắc bởi khuyết điểm trán cao hay tóc mái thưa thớt. Thay vào đó, nữ ca sĩ còn thường xuyên biến hóa phong cách cho mình với những kiểu mái từ rẽ ngôi đến mái thưa, mái ngố.

Vốn sở hữu nhan sắc trong sáng như các hot girl Hàn Quốc, Min luôn đốn tim người đối diện với vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào

Cô nàng luôn xuất hiện với những kiểu tóc đơn giản mà đầy cá tính

Không chỉ hoàn toàn che giấu đi chiếc trán rộng mà kiểu tóc mái rẽ ngôi còn giúp nhan sắc của Min thêm phần thăng hạng

Tóc mái mưa “lưa thưa” chuẩn Hàn Quốc cũng giúp Min trông trẻ trung hơn hẳn

Không riêng gì Min, mà ở Hàn Quốc, cũng có rất nhiều sao nữ sở hữu vầng trán rộng, cao và hầu hết các nữ thần tượng này này đều dùng tóc mái để che giấu đi khuyết điểm của mình, kể đến như Lisa (BlackPink), Hani (EXID),…

Từ khi debut đến nay, mặc cho nhiều lần thay đổi màu tóc Lisa (BlackPink) vẫn trung thành với kiểu mái ngang trước trán

Cô nàng còn luôn thủ sẵn chiếc lược trong tay để “tút tát” lại cho tóc mái của mình

“Hói ca” Hani cũng dùng tóc mái thưa để ngụy trang cho vầng trán cao của mình

Những cô nàng sở hữu vầng trán “sân bay” chắc chắn phải cân nhắc đến cách tạo kiểu tóc này, đảm bảo xinh lung linh khiến ai cũng không thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất