Đẹp

‘Mẹ rồng’ Emilia Clarke bất ngờ để tóc nâu khi đứng cùng dàn cast Game Of Thrones khiến fan không nhận ra

Minh Minh
Chia sẻ

Daenerys Targaryen trong phim có mái tóc trắng xóa nhưng Emilia Clarke ngoài đời lại thích tóc nâu truyền thống.

‘Game of Thrones’ được đề cử cho mọi hạng mục của giải Emmys vậy nên dàn cast chính của phim được dịp tụ họp ‘chặt chém’ thảm đỏ. Rõ ràng Emilia Clarke là cái tên nổi cộm trong suốt 8 mùa phim.

Daenerys Targaryen được miêu tả là mĩ nhân xinh đẹp bậc nhất các vương quốc. Cô có mái tóc trắng xóa, đôi mắt sâu thẳm và hàng lông mày cương nghị. Các fan cứng của GOT đều biết kiểu tóc tết đặc biệt của ‘mẹ rồng’ đã trở thành sách giáo khoa cho nhiều tín đồ làm đẹp.

Tạo hình ấn tượng của Emilia Clarke trong GOT.

Nếu bạn mong chờ hình ảnh ‘mẹ rồng’ Daenerys Targaryen sẽ được tái hiện lại thì bạn đã sai hoàn toàn. Trước khi xuất hiện tại lễ trao giải, Emilia Clarke đã đăng một bức hình ‘thả thính’ cho fan trên instagram. Nữ diễn viên thay đổi 180 độ với mái tóc nâu dài lấy cảm hứng từ JLo (Emilia còn cẩn thận tag ‘chị đại’ vào status của mình). Chưa kể ‘mẹ rồng’ lúc nào cũng mặc áo giáp kín cổng cao tường, còn Emilia ngoài đời chẳng ngại mặc váy xẻ táo bạo khoe vòng một đẫy đà.

Emilia đăng ảnh tóc mới lên instagram.

Emilia được đề cử giải ‘Nữ diễn viên chính’ cho vai diễn Daenerys Targaryen. Đồng thời ‘Game Of Thrones’ cũng vừa ẵm giải ‘Best Drama’ (Phim hay nhất) khiến dân tình phẫn nộ. Mùa cuối cùng của phim được mong chờ bao nhiêu thì kịch bản gây thất vọng bấy nhiêu. Tuy vậy màn sum họp bất ngờ của dàn cast GOT một thời vẫn đủ làm fan ấm lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất