Thời trang

Mấy ai được như Suzy, chỉ chuyên dùng son hồng sến rện mà thần thái vẫn hơn người

Zoe
Chia sẻ

Từ sau khi thông tin Suzy và Lee Dong Wook là một cặp, nhất cử nhất động của cô gái này đều được các fan theo dõi sát sao. Nhiều người nhận ra, Suzy chỉ chuộng hai màu son duy nhất là đỏ và hồng sến, vậy mà thần thái của cô nàng vẫn chuẩn không chê vào đâu được.

Suzy là một trường hợp người đẹp hiếm hoi sống ở giữa xứ phấn son lộng lẫy Hàn Quốc mà chỉ “làm bạn” với đúng hai màu son, đỏ và hồng. Màu son đỏ phổ biến thì không nói làm gì, nhưng màu son hồng mà Suzy tin dùng thì quả nhiên là rất sến. Cô nàng từ chối mọi trào lưu son nude, son gam đất… mà chỉ trung thành với các thể loại tone son hồng từ đậm đến nhạt.

Tuy màu son sến rện là như vậy nhưng khi ướm lên môi người đẹp, người ta chỉ thấy một Suzy nhan sắc xinh đẹp, chỉ có sang trở lên chứ không còn sến chút nào nữa. Nhìn bộ sưu tập các màu son hồng của Suzy thật khiến nhiều người choáng váng.

Đánh son môi hồng còn kiểu ombre như Suzy thế này đã là mốt từ lâu lắm, nhưng với Suzy thì cô vẫn cứ xinh đẹp như thường.

Kiểu trang điểm và kiểu tóc Suzy luôn đơn giản hết mức có thể. Cô nàng thường để tóc xõa hoặc buộc nhẹ, chưa bao giờ thấy Suzy làm quá với mái tóc của mình.

Đặc biệt là trong các sự kiện gặp gỡ fan thì cô nàng càng chuộng màu son dễ thương này

Suzy tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp rạng ngời mà không cần nhờ đến các kĩ thuật trang điểm.

Và cô nàng thường chỉ điểm một chút son hồng cho gương mặt giữ được vẻ tươi tắn mà vẫn không mất đi nét tự nhiên.

Trong bữa tiệc sinh nhật năm ngoái, cô nàng diện váy hồng xinh đẹp và không thể quên tô điểm đôi môi hồng rực như thế này.

Ăn mặc đơn giản và sử dụng son hồng, có phải Suzy một trong những người đẹp giản dị cực kỳ không?

Hiếm khi thấy cô nàng trang điểm đậm, trừ khi là chụp hình cho tạp chí hay album thế này.

Ngay cả khi đi sự kiện thì Suzy vẫn trang điểm cực nhẹ nhàng, trung thành với đôi mắt 1 mí và màu son hồng đáng yêu.

Vì rất tự tin với vẻ đẹp mộc của mình nên Suzy hầu như không kẻ vẽ lông mày sắc sảo, tạo khối gương mặt thì lại càng không.

Bộ sưu tập son của Suzy tuy toàn mầu cũ chẳng phải dạng hot nhưng cũng khiến các fan choáng ngợp vì các cấp độ hồng: hồng đào, hồng phấn, hồng baby… đủ cả.

Quả nhiên cô nàng hợp với danh xưng “tình đầu quốc dân” khi trong bất cứ khung hình nào cũng ngọt ngào thế này.

Đâu chỉ đi sự kiện, ngay cả khi selfie, Suzy cũng chỉ khoe mỗi màu son này mà thôi. Và với sự đơn giản hiếm có, mái tóc của cô nàng cũng luôn xoăn nhẹ nhàng và buông xõa.

Suzy có thân hình gợi cảm nhưng hiếm khi ăn mặc sexy, cô nàng cứ theo một chuẩn sẵn có kể từ khi nổi tiếng, vậy mà fan cứ theo ầm âm.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất