Thời trang

Mẫu nữ 9X liên tục bị dọa giết vì lăng xê cặp lông mày sâu róm như người tiền sử

Cẩm Lan
Chia sẻ

Sophia cho biết: "Có nhiều người bảo rằng họ biết rõ nơi tôi sống, biển số xe của tôi. Thậm chí họ còn không ngần ngại gửi tôi lời đe doạ đến tính mạng ngay khi tôi đang đi chơi cùng họ hàng của mình".

Sophia Hadjipanteli là cái tên từng khuấy đảo làng thời trang khi xuất hiện với cặp lông mày rậm, dính liền nhau, được ví như người tiền sử trên trang bìa tạp chí Vogue Italy vào năm cô 15 tuổi. Chính nhờ cặp chân mày này, cô được nhiều hãng thời trang săn đón.

Sophia Hadjipanteli

Tuy nhiên, cuộc sống của cô lại gặp nhiều rắc rối khi cô liên tục bị dọa giết nếu cứ quyết giữ cặp chân mày đáng sợ này. Chia sẻ với Unilad, Sophia cho biết: “Có nhiều người bảo rằng họ biết rõ nơi tôi sống, biển số xe của tôi. Thậm chí họ còn không ngần ngại gửi tôi lời đe doạ đến tính mạng ngay khi tôi đang đi chơi cùng họ hàng của mình”.

 “Những lời đe doạ không chỉ dừng lại ở ngôn từ như ‘Đi chết đi!’, nó đôi khi còn khá rùng rợn với mô tả phương thức sát hại tôi nữa. Tuy nhiên, tôi thường xoá hết những bình luận tiêu cực, không phản hồi gì cả vì tôi muốn dành nhiều thời gian hơn để gửi lời cảm ơn đến những lời chúc tích cực khác”. Cô cho biết. Tuy nhiên, cô vẫn kiên quyết giữ bộ lông mày này.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất