Đẹp 360

Người mẫu 9X của Victoria's Secret bật mí cách giảm 5 kg trong một tháng

Minh Minh
Chia sẻ

Saostar - Sanne Vloet tự nấu ăn để kiểm soát lượng calo và dinh dưỡng nạp vào cơ thể. Cô chỉ ăn theo giờ quy định nếu muốn giữ chân trong dàn mẫu Victoria's Secret.

Người đẹp của Victoria’s Secret, Sanne Vloet có vóc dáng thon thả cao ráo nhưng lại dễ bị tăng cân. Chính vì thế mà nàng mẫu 25 tuổi luôn phải chủ động kiểm soát thân hình hàng ngày.

Một trong những bí quyết làm đẹp tâm đắc nhất của Sanne Vloet là tự nấu ăn tại nhà. Tuy mất công một chút nhưng cô có thể kiểm soát được lượng calo đang nạp vào cơ thể. Món ăn ở nhà hàng thường được tẩm ướp đậm đà khiến bạn dễ ăn nhiều. Chưa kể các món chiên rán ngập dầu vừa nhiều calo vừa không tốt cho sức khỏe. Kể cả khi tự nấu ở nhà, bạn cũng chỉ nên dùng 1 thìa dầu mỗi ngày. Đồ nấu tại nhà thường giàu dinh dưỡng và ít calo hơn ở các quán xá nhưng chúng ta thường thêm quá nhiều chất béo mà không để ý. Những món nước chấm, nước sốt đóng hộp chứa rất nhiều muối, bạn cũng nên tránh.

Những lúc thấy đói mà chưa đến giờ ăn, Sanne Vloet chỉ uống nước. Thậm chí, cô còn đặt sẵn 3 chai nước cạnh giường để tiện cho việc uống bất cứ lúc nào. Uống nước vừa đủ sẽ giúp cơ thể không bị ứ nước. Nếu bạn lơ là trong việc cung cấp đủ lượng nước trong cơ thể, cơ thể bạn sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng thiếu. Điều này chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị tăng thêm vài ký.

Khi giảm cân, da bạn cũng phải trải qua rất nhiều sự thay đổi và chắc chắn nó sẽ cần rất nhiều nước để giữ cân bằng. Gan đòi hỏi một lượng nước đủ lớn để thực hiện giảm béo đào thải mỡ thừa. Nếu không uống đủ nước, gan sẽ tích trữ lượng chất béo, gây khó dễ cho quá trình giảm cân.

Sở dĩ Sanne Vloet luôn phải mang theo nước vì cô tuân theo chế độ ăn 16:8. Đây là phương pháp cho phép bạn ăn thoải mái trong 8 giờ và nhịn đói suốt 16 giờ còn lại. Chu kỳ này có thể được lặp lại thường xuyên tùy theo chế độ sinh hoạt của mỗi người. Với người mới bắt đầu chỉ nên áp dụng 1-2 lần/tuần.

Để thực hiện phương pháp này, bạn nên chọn một khung 8 giờ phù hợp với bản thân. Có người chọn ăn từ giữa trưa đến trước 20h, nghĩa là họ chỉ cần nhịn ăn qua đêm và bỏ bữa sáng. Có người lại chọn ăn từ 9h đến 17h, tức là bạn ăn bữa sáng vào 9h, bữa trưa lúc 12h và bữa tối sớm khoảng 16h trước khi bắt đầu nhịn ăn.

Tuy nhiên, chuyên gia khuyên bạn nên chia nhỏ các bữa ăn để lượng đường trong máu ổn định hơn và kiểm soát cơn đói. Sanne Vloet ăn nhiều thịt gà, cá và đậu. Nhưng bạn không phải người mẫu nên hãy nới lỏng thực đơn một chút với táo, chuối, cam, lê, bông cải xanh, súp lơ, dưa chuột, cà chua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

BÌNH LUẬN