Thời trang

Đọ mặt mộc của Hoa hậu Lương Thùy Linh và dàn hậu Vbiz: Ai mới là cực phẩm?

San San
Chia sẻ

Cùng ngắm mặt mộc của Lương Thùy Linh và những hoa hậu Việt!

Trút bỏ lớp makeup kỹ lưỡng, Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh và dàn hoa hậu, á hậu đình đám khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ bởi mặt mộc vô cùng xinh đẹp.

Nhiều mỹ nhân khiến khán giả không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài thanh tú, người, trẻ trung ngay cả khi trút bỏ lớp trang điểm.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Ảnh mặt mộc của Hoa hậu vừa đăng quang Lương Thùy Linh có thấy mỹ nhân này còn một số khuyết điểm nhưng những đường nét sắc sảo vẫn hiện rõ. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của mỹ nhân này đã hoàn thiện hơn rất nhiều.

Lương Thùy Linh có sống mũi cao, khoằm và hơi to. Cô còn sở hữu đôi mắt hai mí khá to khiến nhan sắc người đẹp 19 tuổi trông khá “Tây”. Ngoài đời, cô ít khi trang điểm. Không khó để tìm thấy các bức ảnh mặt mộc, da còn lộ khuyết điểm của tân hoa hậu.

Ở ngoài đời, cô không lạm dụng son phấn. Qua những bức ảnh đời thường trước khi đăng quang, khán giả nhận xét cô có lối trang điểm và chọn trang phục đúng lứa tuổi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mỹ Linh là một trong Top 5 thí sinh có gương mặt mộc ưa nhìn nhất. Điều này góp phần giúp cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị vừa đạt được. Một vẻ đẹp tự nhiên, không cần son phấn và đẹp từ bên trong tâm hồn.

Dù không lộng lẫy như khi được chăm chút kỹ lưỡng, Đỗ Mỹ Linh vẫn được khán giả khen ngợi khi để mặt tự nhiên. Sống mũi cao thanh thoát, đôi mắt to và đôi môi đỏ tự nhiên là điểm thu hút trên gương mặt mỹ nhân họ Đỗ.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Ngay sau đêm đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả nhờ diện mạo nổi bật của mình. Tuy sở hữu gương mặt “ăn phấn” nhưng mặt mộc của cô cũng xinh đẹp, trẻ trung không kém. Gương mặt của mỹ nhân 10x sở hữu những đường nét rất Tây, đôi môi đỏ tự nhiên và làn da trắng không tỳ vết.

Ở một vài hình ảnh, người đẹp để lộ quầng mắt khá rõ.

Hoa hậu Phạm Hương

m Hương nổi đình nổi đám khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015. Để giữ cho vóc dáng lẫn gương mặt đẹp, Phạm Hương luôn chăm chỉ tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống hợp lý. Đặc biệt cách chăm sóc làn da của cô cũng đặc biệt được chú ý. Bởi vậy, khi để mặt mộc, mỹ nhân gốc Hải Phòng đều khiến nhiều cô gái phải phát ghen vì quá đẹp.

Hoa hậu H’Hen Niê

Không hổ danh “Vẻ đẹp vượt thời gian 2018”, H’Hen Niê vẫn giữ nguyên đường nét vốn có khi thiếu đi lớp trang điểm, chỉ là có phần thiếu sức sống hơn. Nhiều khán giả vẫn nhận xét nàng Hậu dường như hiền dịu hơn khi để mặt mộc. Makeup chỉ làm tô đậm thêm những nét cá tính và khí chất vốn có trên gương mặt của cô.

Tuy nhiên, trong một khung hình khác, diện mạo của top 5 Miss Universe có phần kém sắc hơn khi không được “tút tát” kỹ lưỡng.

 Á hậu, Hoàng Thùy

Dù là người mẫu hay Á hậu, Hoàng Thùy vẫn luôn trang điểm kỹ càng để làm nổi bật khuôn mặt góc cạnh sắc sảo của mình. Khi không được “phù phép”, mặt mộc của cô có phần thiếu điểm nhấn nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến nhan sắc.

Á hậu Mâu Thủy

Điểm nổi bật trên gương mặt Mâu Thủy chính là làn da nâu khỏe khoắn cùng những đường nét thanh thoát. Nhưng khi để tự nhiên, dường như Á hậu thiếu đi sự sắc sảo hơn hẳn.

Á hậu Kiều Loan

Á hậu 1 Kiều Loan cũng sinh năm 2000, đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Đà Nẵng. Ngoài đời, Kiều Loan chuộng trang phục và kiểu tóc trẻ trung, giản dị. Cô cũng ít khi trang điểm, hầu như chỉ tô son đỏ. Màu son này giúp nữ sinh Đại học Đà Nẵng trông tươi tắn mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Thời điểm chưa thi hoa hậu, Kiều Loan hay đăng tải hình ảnh về cuộc sống thường ngày lên trang cá nhân. Trong các bức ảnh này, cô hầu như để mặt mộc hoặc chỉ đánh son nhẹ nhàng. Á hậu được khen ngợi sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Không ít ý kiến cho rằng á hậu 19 tuổi không trang điểm xinh đẹp không kém khi đã tô điểm son phấn.

Á hậu Tường San

Tường San là người mẫu ảnh có tiếng trước khi đăng quang á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Công việc khiến người đẹp Hà Nội phải trang điểm thường xuyên. Tuy nhiên, trên kênh đăng tải video riêng, cô nhiều lần khoe mặt mộc của mình. Có ý kiến cho rằng da Tường San không quá mịn màng, khi không có son phấn sẽ để lộ một số khuyết điểm như quầng thâm, vùng da không đều màu.

Có thể thấy rõ trừ làn da không mịn màng, các đường nét trên khuôn mặt Tường San vẫn gây ấn tượng. Cô sở hữu sống mũi cao, thẳng, đôi mắt to tròn và hàng lông mày đậm màu.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất