Thời trang

Chẳng phải từ vịt hóa thiên nga nhưng màn lột xác của Lưu Hương Giang sau 15 năm vào showbiz khiến ai cũng trầm trồ

San San
Chia sẻ

Đứng trước tin đồn đổ vỡ hôn nhân, nhan sắc Lưu Hương Giang khiến cộng đồng mạng chú ý.

Nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả không chỉ bởi có giọng hát hay, truyền cảm, mà Lưu Hương Giang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp, cuộc hôn nhân viên mãn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Thế nhưng, cách đây ít giờ, cuộc hôn nhân tưởng như viên mãn này đang gặp phải sóng gió trước tin đồn ly hôn, hiện tại mới chỉ là đồn đoán.

Bên cạnh giọng hát hay, chuyện tình đẹp thì ngoại hình của Lưu Hương Giang cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngay từ khi bước chân vào showbiz, cho đến nay, bà xã Hồ Hoài Anh ngày càng quyến rũ hơn. Cùng điểm lại hành trình nhan sắc của Lưu Hương Giang nhé.

Được công chúng biết đến qua cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004, lúc này, Hương Giang sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp với các đường nét cân đối, hài hòa nhưng chưa thực sự nổi bật.

Mặc dù da mặt nhẵn mịn, không chút mụn nào, thế nhưng làn da không trắng hồng như bây giờ mà có phần hơi đen.

Bù lại, cô sở hữu vóc dáng thon gọn với 3 vòng cân đối.

Người đẹp sinh năm 1983 không tự tin về nhan sắc của mình, cô còn tâm sự: ““Vì thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, mọi người chê răng của tôi không đẹp. Từ đó, tôi không tự tin về nụ cười của mình”.

Chính vì thế, cô đã can thiệp sự trợ giúp của dao kéo để có được ngoại hình hoàn hảo hơn.

Năm 2016, lần đầu tiên bà xã Hồ Hoài Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt bao gồm tiêm mũi, cấy mỡ tự thân và chỉnh răng.

Cô giấu chồng và cả gia đình để sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Và rồi cô nhận được trái ngọt, bởi sau phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ thăng hạng về nhan sắc, nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Cận cảnh gương mặt đẹp không góc chết của Lưu Hương Giang. Mũi cao, mắt tròn to, da trắng mịn, cằm V-line.

Chẳng ai nghĩ đây là bà mẹ 2 con đã ngấp nghé độ tuổi 40. Phải thừa nhận người đẹp ngày càng đạt đến đỉnh cao của nhan sắc và thần thái.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất