Thời trang

Mách nước con gái 4 tips chinh phục crush ‘tán là đổ luôn’

T.H
Chia sẻ

Crush người ta nhiều lắm mà không dám nói là câu chuyện muôn thuở hẳn nàng nào cũng từng gặp phải một lần. Con gái ơi, đó sẽ chẳng còn là chuyện khó khăn nếu như nàng tìm hiểu 4 tips sau để thanh xuân không hối tiếc. Xem ngay nào!

Con gái có công nhận là nàng thường luôn phải đau đầu vì thích một chàng trai mà không dám nói, không dám mở lời, để rồi một ngày phải hối tiếc vì cơ hội tuột khỏi tay, hoặc bị người ta “phỗng tay trên”.

Đừng để qua hết mấy mùa bánh chưng mới hối tiếc sao không chịu tỏ tình sớm hơn. Các nàng hãy thử tìm hiểu và vận dụng 4 diệu kế chinh phục crush được hàng nghìn chị em “đúc kết” dưới đây, đảm bảo thành công nha.

Bạn đã nắm profile crush chưa nào?

Facebook, Instagram, mạng xã hội các thứ để làm gì, bạn bè để làm gì. Tận dụng mọi kỹ năng săm soi, tìm tòi, đào bới nào nàng ơi. Có thế, nàng mới hiểu crush là ai, là người như thế nào, crush thích gì, không thích gì để vạch ra kế hoạch tìm đường vào tim crush thật bài bản. Đừng quên tận dụng mọi công cụ, mọi mối quan hệ để thu thập thông tin về crush của mình nhé, từ bạn thân, đồng nghiệp, tất cả đều phải nắm rõ như lòng bàn tay, giống như cô nàng trong clip “Mượn nắng tỏ tình” đây này.

Càng tìm hiểu kỹ, cơ hội tỏ tình thành công càng cao bạn nhé.

Ủ mưu là phải bài bản như thế này này.

Tìm đồng minh, đừng quên hội chị em cây khế

Đừng đơn độc trong hành trình chinh phục crush, hãy tìm thêm đồng minh, có thể là đứa bạn thân, là hội bạn chí cốt quân sư cho bạn để bạn tiến gần hơn đến trái tim crush. Biết đâu nhỏ to cùng hội bạn lại ra idea chất lừ hay nhận về vô số lời khuyên hữu ích để chọn lựa đồ trang điểm giúp các nàng thêm bội phần xinh đẹp và tự tin mỗi khi ra ngoài.

Thần thái là số 1

Không ngoa khi nói rằng “con gái là phải thần thái” đó nha. Ai cũng nói “quan trọng là thần thái”, nhưng nàng có biết thần thái đến từ đâu không.

Là con gái, quan trọng phải là thần thái đó nha.

Dù bạn là ai, bánh bèo yểu điệu hay cô nàng năng động cá tính thì mỗi nàng đều có nét duyên ngầm. Duyên ngầm đến từ đâu? Chính là sự vui vẻ, năng động nhưng cũng dịu dàng, đằm thắm khi cần. Đó luôn là hình mẫu mà bất kỳ chàng trai nào cũng say mê.

Duyên ngầm có thể thể hiện trong tính cách, cũng có thể thể hiện ra bởi vẻ ngoài đầy sức sống. Có chàng nào mà không đổ rầm rầm trước cô nàng vừa thần thái vừa duyên dáng không nào? Vì vậy hãy chăm chút một xíu cho vẻ ngoài để có một thần thái đầy sức sống bạn nhé!

Thành thật

Có “ủ mưu tính kế” thế nào để giành được trái tim crush, các nàng hãy nhớ cho chàng trai ấy thấy được tình cảm chân thành của mình, như vậy tình yêu của cả hai mới lâu bền được. Trong nhiều trường hợp, sự thành thật tưởng rất đơn giản này sẽ là chìa khóa quan trọng nhất mở cửa trái tim chàng đấy!

Biết cách cưa đổ, crush nào rồi cũng là crush của mình thôi!

Con gái thời nay rõ ràng đã năng động hơn xưa rất nhiều. Bí kíp thì nhiều vô kể, nhưng suy cho cùng thì ngoài khai thác profile của crush, tận dụng thông tin từ bạn bè, nàng cũng nên nắm lấy bí kíp tự tin để thần thái ngời ngời từ bên trong ra đến diện mạo nàng nhé.

Liệu chàng trai năm ấy nàng thầm thương trộm nhớ có còn bên cạnh nàng không? Dũng cảm lên và nàng sẽ trả lời được câu hỏi đó.

Qua video clip “Mượn nắng tỏ tình”, Bioré UV đã tạo nên thông điệp đầy cảm hứng cho giới trẻ trong việc tự tin theo đuổi những điều mình mong muốn. Việc chú trọng bảo vệ, chăm sóc thường xuyên để da luôn rạng rỡ cũng là một cách để con gái thêm phần tự tin đấy.

Sữa chống nắng trang điểm Bioré UV, giúp chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng tối ưu SPF50+/PA+++, cùng màng chống thấm nước mướt mịn kết hợp với khả năng che khuyết điểm tuyệt vời.

Nàng ơi, tìm hiểu thêm về “trợ thủ chống nắng” tại đây:

Tiki: http://bit.ly/Tiki_BioreUVs
Lazada: http://bit.ly/Lazada_BioreUVs
Watsons Online: http://bit.ly/WatsonsxBiore
Hasaki Online: http://bit.ly/HasakixBiore

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất