Thời trang

Lý Nhã Kỳ và cuộc biến hình qua những layout trang điểm kỳ công tại Cannes

Châu Giang
Chia sẻ

Lý Nhã Kỳ biến hình từ quý cô rực rỡ sang cô nàng ấn tượng, đôi lúc thanh nhẹ như mây nhờ vào tài biến hóa của chuyên gia trang điểm riêng. Cô cho thấy có một ekip đầu tư công phu và nghiêm túc.  

Không hổ danh “mỗi năm một mùa Kỳ” - quý cô Việt Nam đã đầu tư hết tốc lực từ váy áo đến trang điểm để luôn tạo ra những giây phút thần sầu trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hàng năm. Và năm 2018 này, Lý Nhã Kỳ trở lại “đường đua” ấy với nhiều phong cách biến đổi linh hoạt. Có thể nói, cô đã biến hình dưới bàn tay trang điểm của Minh Lộc, cùng nhiều phong cách đáng chú ý.

Ngày thứ 7 tại Cannes, Lý Nhã Kỳ sử dụng tone trang điểm trắng sáng với toàn bộ gam màu thanh nhẹ nhưng lấy điểm nhấn vào đôi mắt. Mái tóc đánh bồng, búi cao lộ khuôn mặt sáng. Tổng thể màu tóc, hoa tai xuyệt tone với các điểm nhấn là những bức tranh thêu trên chiếc đầm của Lê Thanh Hòa.

Một ngày trước đó, trong cuộc talkshow với tạp chí Pháp, Lý Nhã Kỳ sử dụng phong cách trang điểm đời thường nhẹ nhàng hơn. Ở mùa Cannes năm nay, người đẹp Việt Nam ưu ái son môi màu hồng đất, cam đất. Mái tóc uốn lọn tự nhiên trong trường hợp này khiến Lý Nhã Kỳ trở nên gần gũi. Tuy nhiên, động thái vắt chân chữ ngũ trong buổi talk được coi là chưa phù hợp.

Trong buổi ra mắt bộ sưu tập của Nhà thiết kế Hoàng Hải tại một hoạt động bên lề của Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục chọn cách trang điểm trong suốt với son môi màu cam đất. Mái tóc xõa buông lơi hợp với bộ đầm xuyên thấu đính hoa cô lựa chọn ngày hôm đó.

Trong buổi ra mắt dự án phim riêng, với chiếc đầm màu đen đính kết cầu kỳ, Lý Nhã Kỳ chọn kiểu tóc buông dài tự nhiên và bộ đính tóc tinh tế, khiến cô trông không bị nặng nề. Tone trang điểm nâu vàng được Minh Lộc sử dụng họa mặt cho Lý Nhã Kỳ khiến cô trở nên huyền bí.

Minh Lộc tiếp tục tạo điểm nhấn vào đôi mắt với những nét kẻ đậm cùng nhũ mắt ánh bạc xuyệt tone với lớp đá đính kết trên váy.

Tone tím vô cực trên nền làn da nâu vàng cùng với bộ trang phục màu oải hương đã giúp Lý Nhã Kỳ ghi điểm. Tím vô cực cũng là tone màu không dễ chơi với những người chưa thuần thục trong trang điểm. Đây đang là màu hot trend của cả năm 2018 nhưng không phải ai cũng dám sử dụng.

Lần đầu tiên dám nhuộm da nâu, Lý Nhã Kỳ đã tạo hiệu ứng khi trở thành nàng báo đen mạnh mẽ. Tuy mái tóc được tết chưa thật đẹp, nhưng việc Lý Nhã Kỳ dám làm khác hình ảnh trước đó của cô cũng khiến những người theo dõi phải trầm trồ.

Vẻ kiêu kỳ của cô nàng trong ngày đầu tiên ở thảm đỏ Cannes được ví như vẻ đẹp của nàng Cinderella đi dự tiệc. Màu đỏ chói của đôi môi, móng tay, váy áo trên nước da trắng ngần thể hiện sự háo hức báo hiệu một mùa tiệc tùng sôi động bắt đầu. Đây cũng là sự xuất hiện đầy thông minh mà ekip đã chọn lựa giúp nhân vật của mình tỏa sáng. 

Chia sẻ

Bài viết

Châu Giang

Tin mới nhất