Thời trang

Bất ngờ với lý do nâng cấp vòng 1 của mỹ nhân Việt: Người để gợi cảm hơn, người muốn có vai diễn

San San
Chia sẻ

Khi trùng tu vòng 1, các mỹ nhân Việt đã có cho mình những lý do riêng.

Khi trùng tu vòng 1, các mỹ nhân Việt đã có cho mình những lý do riêng. Tuy nhiên, ai cũng tự tin và xinh đẹp hơn sau “dao kéo”.

Khi các phương pháp làm đẹp ngày càng phát triển, việc làm đẹp hay tu sửa khuyết điểm trên cơ thể không còn là chuyện ngoài tầm với. Không chỉ chị em phụ nữ có ngoại hình chưa được hoàn hảo mà các mỹ nhân Việt dù đã được đánh giá là “sắc nước hương trời” cũng không bỏ lỡ cơ hội giúp mình đẹp hơn trong mắt công chúng.

Và trong vô số những phương pháp làm đẹp thì phẫu thuật thẩm mỹ, mà cụ thể hơn là nâng ngực chính là con đường nhiều người lựa chọn nhất. Tuy nhiên, không chỉ vì mỗi lý do đẹp, mỹ nhân Việt lại có muôn vàn lý do khiến bản thân quyết định trùng tu vòng 1.

“Mợ Hạnh Nhi” nâng ngực để lẳng lơ hơn

Là người đẹp công khai nâng ngực gần đây nhất, diễn viên Huỳnh Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình được người hâm mộ quan tâm.

Cô đặc biệt tạo được dấu ấn với vai diễn “mợ Hạnh Nhi” trong Tiếng sét trong mưa - bộ phim đình đám nhất màn ảnh Việt thời điểm hiện tại.

Người đẹp không chỉ thể hiện tốt trong vai diễn cổ trang, cô còn khiến khán giả phấn khích vì những cảnh “gường chiếu” trong phim.

Chia sẻ báo chí mới đây cô cho biết mình nâng ngực để phù hợp với vai diễn. Cụ thể nhân vật Hạnh Nhi trong phim được miêu tả xinh đẹp, gợi cảm nên chuyện có một bộ ngực đầy cũng khiến vai diễn của cô thuyết phục hơn.

Do vậy cô quyết định nâng ngực để trông lẳng lơ, phù hợp với vai diễn, “Ngực to mới đi quyến rũ trai trẻ, con chồng được chứ”, diễn viên hài hước bày tỏ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - dao kéo để trở nên hoàn hảo hơn

Nếu Thảo Trang nâng ngực để phù hợp với nhân vật trong vai diễn thì Kỳ Duyên lại coi đây là chuyện tất yếu, để hoàn thiện bản thân và trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Theo đó, người đẹp cho biết dù là Hoa hậu Việt Nam nhưng bản thân cô luôn cố gắng để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Khi tham gia cuộc thi không chỉnh sửa gì, chỉ khi 4 năm sau khi đăng quang cô mới quyết định nâng ngực để củng cố hình ảnh của mình, muốn trở nên đẹp hơn.

Trước đây Kỳ Duyên bị xếp vào những Hoa hậu không có đường cong nóng bỏng, vậy nên sau khi trưởng thành và chuyển hướng sang thời trang cô đã đi nâng ngực để có dáng chuẩn.

Từ khi công khai chuyện trùng tu vòng 1, Kỳ Duyên cũng tích cực mặc bạo nhằm khoe khuôn ngực ngồn ngộn.

Ý thức được khuyết điểm của bản thân và khắc phục là những gì mà người hâm mộ cảm thấy hài lòng ở Kỳ Duyên.

Jun Vũ - “dao kéo” để có thể diễn nhiều loại vai

Phá vỡ hình ảnh “cô bé trà sữa” đầy ngây thơ và trong sáng, Jun Vũ khiến người hâm mộ khá sốc khi công khai chuyện nâng cấp vòng 1 và chuyển hướng sang phong cách gợi cảm.

Khi mới thừa nhận đã phẫu thuật để tăng kích cỡ vòng 1, Jun Vũ nhận về không ít lời bình luận trái chiều. Trong đó, đa phần mọi người tỏ ra tiếc nuối hình tượng mảnh mai, nữ tính, ngọt ngào trước đây của Jun Vũ.

Về phần nữ diễn viên, cô khá bình thản khi đối diện với phản ứng đó của fan. Cô cho biết “dao kéo” để có thể diễn nhiều loại vai “Mình cần thì mình làm, mình tu sửa vì như mọi người biết, nghề nghệ thuật ngoài tài năng ra thì ngoại hình rất quan trọng. Việc mình duy trì, sửa đổi, mình muốn làm cho ngoại hình mình xuất sắc hơn để có thể nhận được nhiều vai diễn khác nhau là việc bình thường thôi”, người đẹp nói.

Vũ Ngọc Anh - Muốn có thêm nhiều cơ hội

Từng tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007 và Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh chính là cái tên nhận nhiều sự chú ý bởi gương mặt khả ái, ưa nhìn.

Tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng không tạo được dấu ấn lớn, Vũ Ngọc Anh vẫn là người đẹp được khán giả nhớ đến khi có vóc dáng thon thả, đặc biệt là vòng 1 căng tròn. Để có được đôi gò bồng đảo như thế, Ngọc Anh đã từng nâng ngực và không hề giấu diếm về chuyện đó.

Không ngần ngại công khai “dao kéo”, Vũ Ngọc Anh từng chia sẻ: “Phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó”.

Linh Chi - Nâng cấp để phục vụ công việc

Linh Chi: “Tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ ”nâng cấp” sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc vì nghệ sĩ làm đẹp cho bản thân cũng là để phục vụ khán giả”.

Mỗi người có một nhu cầu khác nhau, khán giả vẫn tôn trọng và công nhận những thay đổi tích cực của các người đẹp trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất