Thời trang

Lưu Hương Giang khoe eo thon không chút mỡ thừa ai nhìn cũng khen xuất sắc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đã là mẹ hai con, ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn sở hữu vòng eo không chút mỡ thừa.

Là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thừa nhân việc can thiệp “dao kéo” để cải thiện nhan sắc, ở tuổi 36, Lưu Hương Giang được nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ có cho mình cuộc sống hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng hai con mà cô gây ấn tượng với gương mặt trẻ trung xinh đẹp nhờ sửa mũi và bơm mỡ tự thân.

Tập 2 - Giọng Hát Việt Nhí 2018: Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tung chiêu lạ “trà sữa Giang Hồ”

Lưu Hương Giang được biết đến không chỉ với tài năng nghệ thuật mà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung

Bên cạnh nhan sắc ngày càng đẹp, Lưu Hương Giang cũng sở hữu cho mình vóc dáng săn chắc gọn gàng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh khoe vòng eo thon cùng chia sẻ:

“Chơi 1 môn thể thao cũng là 1 cách thử thách bản thân, đến lúc đuối lắm rồi chỉ muốn bỏ cuộc nhưng vẫn phải ép mình cố về đích giống như làm gì cũng phải làm đến tận cùng thì mới trải nghiệm được cảm giác sung sướng ấy nhỉ?”. 

Lưu Hương Giang khoe eo thon không chút mỡ thừa ai nhìn cũng khen xuất sắc

Có thể thấy, dù đã là mẹ hai con nhưng Lưu Hương Giang vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa. Bên dưới bình luận, nhiều người hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi vóc dáng của nữ ca sĩ. Lưu Hương Giang cũng cho biết bí quyết tập luyện của cô chính là chạy bộ 30 phút sau đó là tập bụng eo thêm 30 phút nữa.

Cư dân mạng và người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi đến vóc dáng của Lưu Hương Giang

Trước đây, Lưu Hương Giang từng 'đốt mắt' khán giả khi khoe ảnh mặc đồ bơi đầy gợi cảm

Từ khi thừa nhận chuyện sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc, Lưu Hương Giang ngày càng nhận được sự quan tâm và chú ý từ khán giả hơn. Nữ ca sĩ thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cũng như sự trẻ trung ở tuổi 36.

Nhan sắc và dáng vóc ‘gái hai con’ của Lưu Hương Giang khiến ai cũng phải xuýt xoa trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất