Thời trang

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi mất điểm trầm trọng vì lộ mặt béo và cười hở lợi kém duyên trên thảm đỏ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không ít người đã tỏ ra thất vọng trước nhan sắc ngày càng tuột dốc của Lưu Diệc Phi đặc biệt là nụ cười hở lợi kém duyên được xem là khuyết điểm lâu nay của người đẹp.

Được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ với nhan sắc nữ thần không ai sánh được, thế nhưng 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi cũng có nhiều lần bị chê bai vì nhan sắc lên xuống thất thường.

Lưu Diệc Phi vốn nổi danh với nhan sắc xinh đẹp như tiên tử cùng với thần thái 'băng thanh ngọc khiết'

Mới đây nhất tại một sự kiện thảm đỏ lễ bế mạc Tuần lễ phim Thành Long, một lần nữa Lưu Diệc Phi lại khiến nhiều người thất vọng khi xuất hiện đầy kém sắc với thân hình 'beo béo' và nụ cười hở lợi kém tự nhiên.

Xuất hiện tại sự kiện với nguyên cây đen trên người, Lưu Diệc Phi gây chú ý với thân hình có phần đẫy đà hơn trước

Một điểm cộng cho lần xuất hiện này của Lưu Diệc Phi chính là nhờ set đồ đen toàn thân mà làn da trắng ngần không tì vết của nữ diễn viên được 'bật tone' lên hẳn đồng thời cũng làm nổi bật phong cách trẻ trung cá tính, tạo cái nhìn khác cho cô so với hình tượng “thần tiên tỷ tỷ” trước đây.

Lưu Diệc Phi tươi tắn trên thảm đỏ và chiếm được nhiều sự quan tâm chú ý của nhiều người

Tuy chiếm khá nhiều 'spotlight' trên thảm đỏ thế nhưng cũng chính tại đây nữ diễn viên cũng đã để lộ khoảnh khắc kém duyên khi cười hết cỡ đến mức hở lợi vốn là điểm yếu của Lưu Diệc Phi. Nhiều người nhận thấy rằng không những thân hình đẫy đà mà khuôn mặt của Lưu Diệc Phi cũng có phần tròn trịa ra và thần thái cũng không còn tươi tỉnh như trước.

Ở tuổi 32, Lưu Diệc Phi dường như để lộ hết mọi dấu hiệu của tuổi tác đặc biệt là khi nở nụ cười hở lợi kém duyên của mình

Không những ở thảm đỏ mà trong lúc sự kiện diễn ra, khi camera vô tình quay đến thì có thể thấy nhan sắc của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi cũng hoàn toàn lép vế trước người đẹp Cảnh Điềm

Tuy sở hữu nhan sắc 'thần tiên' được nhiều người ngưỡng mộ và yêu thích thế nhưng nụ cười hở lợi của Lưu Diệc Phi lại là khuyết điểm lớn thường xuyên 'hại' cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất