Thời trang

Luôn để màu đỏ cá tính, vì sao “Góa phụ đen” để tóc ánh kim trong Avengers: Infinity?

Thanh Tú
Chia sẻ

Xuất hiện trong phần phim mới của Marvel là “Avengers: Infinity”, Góa Phụ Đen có một mái tóc vàng trắng đáng chú ý bởi vì từ trước đến giờ cô vẫn để mái tóc đỏ rực.

Là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ, Scarlett Johansson đã sớm tạo dựng sự nghiệp cho mình ở Hollywood bằng nhan sắc nổi bật, tính cách mạnh mẽ và nỗ lực làm việc không mệt mỏi. Cô nàng đã có trong tay kha khá thành tích trong những phim bom tấn, đặc biệt là vai Black Widow (Góa phụ đen) thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tạo hình mới của Scarlett Johansson không khỏi khiến người xem chú ý.

Trong phần phim mới của “Avengers: Infinity” (Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực), vai diễn của “quả bom sex” có thời lượng không nhiều, nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra kiểu đầu mới đầy cá tính và khác lạ của cô.

Mái tóc màu sáng, cắt ngang vai, hơi uốn phía trước, đã khiến Góa Phụ Đen thu hút mọi ánh nhìn.

Scarlett Johansson đảm nhận vai Góa phụ đen trong các phim điện ảnh của Marvel từ năm 2010. Phần phim đầu tiên mà cô tham gia là “Iron Man 2” cùng với Robert Downey Jr. Lúc này, mái tóc của Scarlett màu đỏ rực, uốn xoăn đều, dài đến ngang lưng đầy quyến rũ. 

Ở phần phim tiếp theo có tên là “Avengers” (2012), tóc của Quả phụ đen được cắt ngắn nhưng vẫn giữ những lọn xoăn và tiếp tục là màu đỏ rực. Phải thừa nhận là mái tóc này khiến cô nàng trông cá tính hơn nhiều.

Tới “Captain American: The Winter Solider” (2014), mái tóc của Scarlett được ép thẳng kiểu “Sunsilk suôn mượt”, màu vàng đỏ, không còn những đường xoăn kiểu cũ nữa, khiến Quả phụ đen mang vẻ đẹp sắc lạnh hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này khiến cô bị chê vừa già, vừa xấu.

Tuy nhiên kiểu tóc này của Scarlett bị chê vừa già, vừa xấu, vừa quê. Có lẽ đây là lý do cô nàng tìm cách thay đổi triệt để trong “Avengers: Infinity”

Dẫu vậy ở tất cả những phần phim này, màu tóc về cơ bản vẫn là những tone rực rỡ.

Nhưng tới “Cuộc chiến vô cực”, Quả phụ đen đã biến hình sang một tone khác hẳn: màu trắng.

Có giả thuyết cho rằng sự thay đổi đó liên quan tới thân phận của nhân vật. Có thể trong bối cảnh Góa Phụ Đen tham chiến cùng với Biệt đội siêu anh hùng thì nhân vật của cô đang phải chạy trốn một ai đó nên cô đã giả làm người khác. Thực hư thế nào, người hâm mộ phải đợi những phần phim sau mới rõ.

Chỉ biết rằng, dù đổi màu liên tục về tóc màu, Scarlett Johansson chứng minh vẻ đẹp của cô cuốn hút tất cả mọi ánh nhìn. Mái tóc trắng của Quả phụ đen trong phần mới của bom tân đón hè 2018: “Avengers: Infinity” đang tiếp tục trở thành hình ảnh thời thượng của nhiều cô gái hiện đại muốn có hình ảnh cá tính và mạnh mẽ.

Scarlett Johansson với cơ thể săn chắc, ánh mắt sắc lẹm và nụ cười tỏa sáng sau cuộc chia tay với Deadpool Ryan Raynolds vẫn chưa kết hôn thêm lần nữa. Người ta vẫn chờ đợi để xem người đàn ông may mắn nào sẽ được ở lại bên cạnh Góa phụ đen.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất