Thời trang

Lisa (BLACKPINK) ghi điểm tuyệt đối với gương mặt xinh như búp bê và mái tóc đen dài

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không còn mái tóc nhuộm vàng cực Tây như trước, Lisa (BLACKPINK) ghi điểm tuyệt đối với gương mặt xinh như búp bê và mái tóc đen dài.

Mới đây, cô nàng Lisa (BLACKPINK) đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi xuất hiện ở sân bay Hàn Quốc để chuẩn bị lên đường sang Ý tham dự tuần lễ thời trang.

Tại sân bay, Lisa đã khiến đông đảo người hâm mộ và các phóng viên không khỏi xuýt xoa trầm trồ khi xuất hiện với diện mạo vô cùng 'bánh bèo' khác hẳn với phong cách 'chất lừ' của những lần trước. Theo đó không còn mái tóc nhuộm vàng cực Tây, lần này Lisa đã ghi điểm tuyệt đối với mái tóc đen dài được uốn xoăn nhẹ nhàng.

Lisa xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng 'bánh bèo' tại sân bay xuất phát đi Ý

Cô nàng còn ghi điểm tuyệt đối với gương mặt xinh như búp bê và mái tóc đen dài

Cận cảnh nhan sắc của Lisa với mái tóc đen mới tinh của mình

Sau khi những hình ảnh của Lisa tại sân bay được chia sẻ, không ít người đã dành lời khen ngợi cho diện mạo mới của nữ idol. Vì từ khi debut tới nay Lisa rất hiếm khi để tóc tối màu, đặc biệt là tóc đen thay vào đó cô nàng hầu như toàn để tóc màu sáng như vàng, xám, cam hoặc nâu.

Có thể thấy mái tóc đen càng tôn lên nhan sắc như búp bê của Lisa

Góc nghiêng hoàn hảo đầy nữ tính của em út BlackPink khiến bao người mê mệt

Khoảnh khắc bay tóc cũng không làm dìm đi nhan sắc của cô nàng

Nếu như trước đây Lisa luôn được khen ngợi là trông không khác gì 'gái Tây' với mái tóc sáng màu cùng thần thái ngút ngàn thì với tóc đen hiện tại, nhiều người nhận xét rằng cô nàng trông như một cô em gái dễ thương với nhan sắc ngọt ngào mà có thể làm lịm tim bất cứ ai.

Lisa trước đây luôn khiến mọi người choáng ngợp với nhan sắc sang chảnh và thần thái ngút ngàn như này

Tuy thường xuyên thay đổi màu tóc nhưng cô nàng lại rất hiếm khi để màu đen

Những màu tóc Lisa nhuộm luôn khiến người hâm mộ và cư dân mạng dậy sóng

Với mái tóc vàng. Lisa trông không khác gì một cô công chúa đến từ phương Tây với gương mặt tròn, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và sóng mũi cao chót vót

Cũng vì thế mà Lisa luôn được gọi là 'búp bê barbie'

Gần đây nhất, 'cỗ máy nhảy' của BlackPink còn gây bất ngờ cho mọi người khi quyết định vén tóc mái để lộ vầng trán của mình, một điều mà Lisa chưa từng làm từ khi debut tới nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất