Thời trang

Leo - Zero 9, khổ luyện 2 năm, debut 6 tháng, lần đầu tiên chàng hotboy nở nụ cười

T.H
Chia sẻ

Nụ cười mới - cuộc sống mới dường như là từ khóa được các fan nhắc đến nhiều nhất khi nói về anh chàng hotboy Leo của nhóm Zero 9 bởi chùm ảnh nụ cười tỏa nắng được công khai trên trang cá nhân gần đây.

Gần đây, với loạt ảnh và video mới về nụ cười rạng rỡ sau khi bọc răng sứ được đăng công khai trên trang cá nhân, Leo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, cũng như ủng hộ từ fan về sự thay đổi quan trọng cho sự nghiệp ca nhạc của mình.

Leo nhận được khá nhiều lời khen từ fan khi đăng video selfie sau khi làm răng trên facebook.

Leo tên thật là Hà Văn Quốc Thắng - sinh năm 2000, và được coi là thành viên sở hữu nhiều cái “nhất” trong nhóm Zero 9: thành viên trẻ tuổi nhất nhóm, được đánh giá là ngoại hình bắt mắt nhất trong 9 chàng trai, đa tài nhất nhóm vừa có thể nhảy, hát, người mẫu.

Leo - Zero 9 đốn tim các fangirl bởi nụ cười rạng rỡ sau khi bọc răng sứ.

Là thành viên đa tài và nhỏ nhất nhóm, Leo cũng là thành viên sở hữu đông đảo lượng fans hâm mộ trên mạng xã hội. Nên khi giữ nhiệm vụ là keyvisual trong nhóm, Leo ý thức được vai trò giữ hình ảnh bản thân, điểm cộng giúp nhóm được yêu thích nhiều hơn.

Mặc dù Leo cũng là thành viên được đánh giá ngoại hình sáng, gương mặt baby dù không cần makeup đầy đủ. Ngoài đời cậu bạn cũng sở hữu làn da đáng ghen tỵ. Nhưng, điểm trừ duy nhất khiến Leo không được tự tin cười trước ống kính, hay các fans đó chính là hàm răng xấu.

Lựa chọn theo đuổi dòng nhạc Trap và Hiphop, mê nhảy Dance và thần tượng nhóm BTS của Hàn Quốc. Ngay chính thần tượng của mình cũng sở hữu nụ cười rạng rỡ, thường xuyên cười với người hâm mộ ngay trong khi biểu diễn.

Chính điều đó đã truyền cảm hứng để Leo ý thức chú ý đến nụ cười và tìm hiểu nhiều hơn về công nghệ bọc răng sứ Nano shining 5S được nhiều sao Việt lựa chọn hiện nay.

Sau khi tìm hiểu, và được các bác sĩ Nha khoa Paris thăm khám, Leo - Zero 9 đã được bọc răng sứ thẩm mỹ. Đặc biệt, khi kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười DSD, Leo đã được thiết kế nụ cười và xem trước kết quả để lựa chọn cho mình dáng răng thích hợp nhất trong 3 dáng răng phổ biến: răng vuông mạnh mẽ, răng nanh cá tính, và răng oval ngây thơ trước khi bọc răng sứ.

Nụ cười của Leo đã thay đổi hoàn toàn sau khi làm răng sứ.

Từ câu chuyện của bản thân, Leo muốn truyền cảm hứng nhiều hơn đến với các bạn trẻ sau khi chia sẻ lại toàn bộ hành trình bọc răng sứ thẩm mỹ trên trang cá nhân, Leo nhận được khá nhiều sựủng hộ từ các thành viên khác và fan hâm hộ.

Nhật ký bọc răng sứ - Leo (Zero9)

Leo cũng cho biết thêm: “Sau một giấc ngủ gục dài, bị bác sĩ gọi dậy và đưa cho chiếc gương, nhìn thấy nụ cười của mình, cảm xúc không biết diễn tả như thế nào, chỉ thấy mình đẹp trai hơn và có thể tự tin về nụ cười của mình hơn. Cám ơn Nha khoa Paris”.

Đồng thời Leo cũng nhắn nhủ thêm các fan rằng: “Mọi người cứ nghĩ đi làm răng sứ sẽ đau, ê buốt, hay biến chứng mất răng, nhưng đó là những hạn chế của công nghệ cũ rồi, mọi người có thể trải nghiệm bọc răng sứ Nano shining 5S để thấy sự khác biệt nha”.

Sự thay đổi về nụ cười, khiến Leo tự tin khẳng định mình trên sân diễn cũng như các buổi quay chụp cho các dự án sắp tới của nhóm.

Chia sẻ về hành trình quyết tâm theo đuổi âm nhạc, Leo nói: “Chúng tôi chỉ có 15-20 phút buổi sáng để làm việc cá nhân cho đầu buổi sáng, sau đó sẽ lao đi luyện tập, ghi hình. Trung bình mỗi ngày chỉ có 3-4 tiếng để ngủ, thậm chí có hôm còn ít hơn. Thế nhưng mỗi ngày đứng nhìn mình trước gương, Leo thấy tự tin hơn và tràn đầy năng lượng cho những dự án sắp tới. Chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới. Mọi người hãy đón chờ nhé”.

Với ngoại hình hiện nay, chắc chắn chàng trai Leo - Zero9 sẽ tự tin rất nhiều khi giao lưu và chăm quay clip với fan nhiều hơn rồi. Cùng theo dõi sự thay đổi, tự tin khẳng định tài năng trong tương lai của anh chàng điển trai này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất