Thời trang

Lệ Quyên tự tin khoe body nuột nà ở tuổi U40, khẳng định eo 58cm không bóp sửa 'ăn đứt' gái trẻ

San San
Chia sẻ

Lệ Quyên khiến dân tình tròn mắt kinh ngạc với body hết chỗ chê.

Diện bikini khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà nữ ca sĩ Lệ Quyên nhận rất nhiều lời khen ngợi và chú ý từ người hâm mộ.

Mặc dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng ca sĩ Lệ Quyên luôn khiến công chúng trầm trồ bởi nhan sắc “không tuổi” và thăng hạng theo thời gian. Mới đây, bà mẹ một con còn tự tin khoe ảnh diện bikini phô diễn hình thể nuột nà, săn chắc chẳng khác chi gái đôi mươi.

Dù đã trải qua 1 lần sinh nở, Lệ Quyên vẫn sở hữu vòng bụng không chút mỡ thừa, vòng eo con kiến thon nhỏ.

Nữ ca sĩ hào hứng khẳng định không hề lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nào: “Bắt đầu thấy bụng có cơ nhẹ nhẹ rồi… cố nhên. Có quyền tự hào vì body hổng có đồ giả, hình chụp không có chỉnh sửa bóp méo gì hết cứ là ô kê”.

Có thể thấy dù đã ở tuổi U40, Lệ Quyên vẫn rất chú trọng việc giữ gìn vóc dáng, hình thể. Nữ ca sĩ từng khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ số đo vòng 2 thon nhỏ 58cm không hề kém cạnh “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Body gợi cảm, nuột nà của Lệ Quyên ở tuổi v 38 khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Lệ Quyên lại may mắn có một dáng người mảnh mai. Thời gian gần đây, cô thường xuyên khoe những hình ảnh xuất sắc của mình.

Người đẹp tự tin khoe hình thể trong những bức ảnh bikini.

“Đừng tin hình trên mạng, ảo lắm. Mà phải gặp ở ngoài cơ, dễ thương hơn nhiều. Vòng eo 58 chào ngày mới”, Lệ Quyên viết.

Giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” từng cho biết, để giữ gìn vóc dáng cô rất chăm chỉ tập luyện. Thói quen tập thể dục còn giúp cô bảo vệ sức khỏe, có đủ thể lực cho công việc.

Ngoài luyện tập thể dục, Lệ Quyên còn ăn uống theo một chế độ khoa học và tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt.

Những bức hình như thế này cô nhận được cơn mưa lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Và thật bất ngờ, khi nữ ca sỹ cũng chia sẻ rằng bí quyết giữ dáng của cô rất đơn giản đó… là hát. Bởi theo Lệ Quyên, khi hát thì ca sỹ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn.

Cô cũng cho hay, với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh - nỗi “ám ảnh” của rất nhiều chị em phụ nữ.

Hình ảnh khoe vòng eo con kiến, vóc dáng thon thả của Lệ Quyên khiến cư dân mạng phải trầm trồ cảm thán: “Wow!”, “Ôi bạn trông thật tuyệt.”, “Xinh quá chị ơi”…

Không những thân hình nuột nà ở tuổi 38, Lệ Quyên còn khiến dân tình chao đảo bởi nhan sắc không tuổi khi ngày càng trẻ đẹp, mặn mà.

Thay đổi cách trang điểm chính là một trong những điều giúp nhan sắc Lệ Quyên thay đổi đáng kể.

Nữ ca sĩ hiện tại được coi là một trong những mỹ nhân showbiz có phong cách trang điểm cực kì sắc sảo, tinh tế và không kém phần trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất