Đẹp

Lê Giang lạ lẫm với đôi môi sưng tấy, chuẩn danh 'nữ hoàng dao kéo' chỉ sau Phi Thanh Vân

Cẩm Lan
Chia sẻ

Nhờ can thiệp dao kéo, nghệ sĩ hài Lê Giang vẫn trẻ trung, xinh đẹp dù ở tuổi 50.

Không khó hiểu khi nghệ sỹ hài Lê Giang được mệnh danh là “Nữ hoàng dao kéo” của showbiz Việt. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã không ngại ngần công khai việc chi ra cả núi tiền cho liên tiếp các cuộc trùng tu nhan sắc. Được biết, người đẹp đã “đập đi xây lại” rất nhiều điểm trên khuôn mặt, thậm chí là cả vóc dáng. Tuy nhiên, dường như Lê Giang vẫn chưa thực sự hài lòng với diện mạo của bản thân sau nhiều lần “dao kéo”.

Mới đây, trong một lần đi ăn tối cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Lê Giang đã khiến người ta không thể không chú ý khi xuất hiện với đôi môi sưng đầy khác lạ. Nhanh chóng nhận ra điều này, Trấn Thành đã buông lời trêu chọc:

 “Sao bữa nay chị ăn gì mà môi chị sưng vậy?“. Thấy vậy, Lê Giang đã lập tức đáp lại cực hài hước: “Ăn ớt” kèm theo biểu cảm “ớt cay quá” để biện minh cho đôi môi đang trong quá trình phục hồi sau “dao kéo” của mình.

Lê Giang xuất hiện với đôi môi khác lạ.

Tuy nhiên, Lê Giang dù trước hay sau khi “dao kéo” vẫn xuất sắc duy trì hình ảnh xinh đẹp trong mắt công chúng.

Chỉ có điều gương mặt nữ nghệ sĩ hiện tại có thay đổi vài nét cho hài hoà và hút mắt hơn, điển hình như làn da căng mịn, chiếc cằm V-line, sống mũi cao,…

Mặc dù đã xấp xỉ 50 tuổi, Lê Giang vẫn liên tục khiến dân tình ngất ngây bởi vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất