Thời trang

Lê Âu Ngân Anh nghiện ăn khuya nhưng vẫn sở hữu vòng eo con kiến

Cẩm Lan
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh sở hữu body xuất sắc mặc dù ăn đêm lúc 2h khuya

Mới đây, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh vừa tiết lộ một điều gây sốc với dòng chia sẻ trên mạng xã hội:”Tôi biết dạo này tôi ốm nhách rồi không có gì quyến rũ hết. Tôi cũng không hiểu tại sao mặc dù dạo này làm bài hay đói bụng khuya và nhiều lần tôi đã làm bảo vệ toà nhà hú hồn vài phen khi lọ mọ lấy đồ ăn lúc 1- 2 giờ sáng”.

Mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 50kg cùng số đo 3 vòng gợi cảm là 86-57-96.

Dù vướng nhiều ồn ào, nhưng không thể phủ nhận vòng eo con kiến của Ngân Anh là mơ ước của hàng triệu cô gái.

Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng, cô thành thật chia sẻ: “Thật ra em ngại ai hỏi em mấy câu bí quyết giữ dáng lắm vì nếu trả lời hoa mỹ thì sẽ thành xạo đó, vì thật sự cơ địa em may mắn không bị mập phần bụng hay tay chân. Tuy nhiên em vẫn duy trì những bài tập đơn giản, nhẹ nhưng hiệu quả như tập mông, đốt cardio để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Ngoài ra em còn tập thêm yoga để xả stress, giúp thư giãn trong những lúc em căng thẳng trong việc học. Bên cạnh đó, dù em ăn khuya hay ăn nhiều nhưng đều vẫn phải uống nước trái cây nguyên chất để thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giúp đẹp da, cũng như thải những chất độc hại ra ngoài”.

Hoa hậu Ngân Anh cũng tìm đến bộ môn yoga để giải tỏa căng thẳng, giúp cơ thể được thư giãn tối đa.

Ngân Anh chia sẻ thêm: “Theo quan điểm của em, các bạn gái không nên chỉ chăm chút bề ngoài để có được số đo chuẩn, thay vào đó hãy làm bật lên ưu thế mà mình sẵn có để mình luôn là duy nhất. Vẻ đẹp sẽ chỉ toát lên khi mình yêu cơ thể và suy nghĩ tích cực”. 

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất