Thời trang

Gần kết phim Nàng dâu order, Lan Phương xúc động kể chuyện vừa chăm con vừa cật lực đóng phim

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhân dịp sắp kết thúc bộ phim “Nàng dâu order”, nữ diễn viên Lan Phương đã khiến nhiều người xúc động khi bật mí chuyện cho con bú trên phim trường và bế con để tìm bối cảnh cho đoàn phim.

Bộ phim “Nàng dâu order” đang đi đến những chặng cuối cùng và vai diễn nhà văn Lam Lam của Lan Phương đã đang nhận được nhiều sự yêu mến cũng như phản hồi tích cực từ phía khá giả. Chính vì thế, Lan Phương đã nhận được đề cử cho giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Mới đây, nhân dịp sắp kết thúc phim, trên trang facebook cá nhân của mình Lan Phương đã lần đầu tiên kể về hậu trường cười ra nước mắt khi đảm nhận vai nữ chính của bộ phim dài 30 tập trong lúc cô đang chăm con và nuôi con bằng sữa mẹ.

Lam Phương chia sẻ, để tiện cho việc chăm con, cô đã phải bế con gái Lina gõ cửa từng ngôi biệt thự và lân la tới xin các quán cafe, nhà hàng gần khu nhà của nữ diễn viên… để làm bối cảnh chính quay phim với mong muốn sau khi xong cảnh quay sẽ nhanh chóng về cho con bú. Thế nhưng, những nỗ lực của Lan Phương không được kết quả như mong đợi. Cuối cùng, bối cảnh chính của phi xa tít xa lơ so với nhà cô. Suốt bộ phim chỉ duy nhất có hai cảnh quay có bối cảnh gần nhà cô.

Với những nỗ lực tìm kiếm bối cảnh của Lan Phương nên cô được đoàn phim phong cho danh hiệu “hoạ sĩ bối cảnh”.

Không chỉ gặp khó khăn trong việc di chuyển xa, Lan Phương còn hài hước 'liệt kê' các địa điểm vắt sữa cho con trên phim trường với đủ loại địa hình khác nhau, bao gồm:

“Nhà hoang đầy đất cát, trên xe đoàn đầy máy quay, góc nhỏ trong bệnh viện xã và bệnh viện đẹp, tầng áp mái lạnh cóng lúc mùa đông và nóng 40 độ lúc hè về, quán cafe, phòng thay quần áo của shop bán quần áo, công viên, văn phòng, nhà kho đầy gián, góc bếp, một góc sapa”.

Cứ quay phim ở đâu là Lan Phương lại 'hút sữa' cho con chỗ đó

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn trải lòng về nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khác trên phim trường như chuyện nữ diễn viên phải ở trần thay đồ ngay đỉnh Fansipang lúc trời 5 độ hoặc quay 15-16 tiếng mỗi ngày xong phải về nhà chăm con, cho con bú đêm rồi lại dậy lúc 5-6h sáng. Lan Phương còn chia sẻ cảnh quay ở văn phòng luật sư là lúc nữ diễn viên đang sốt 38 độ….

Lan Phương chia sẻ hình ảnh cô đang thay đồ giữa đỉnh Fansipang lúc trời 5 độ khiến nhiều người không khỏi xót xa và thán phục cho sức chịu đựng của nữ diễn viên

Vì lịch quay quá căng thẳng và phải cho con bú bằng sữa mẹ để bé phát triển tốt nhất nên khiến Lan Phương nhiều lần kiệt quệ, ốm nặng và bật khóc tại bối cảnh quay

Tuy nhiên, dù lịch quay vất vả và phải chịu nhiều mệt mỏi nhưng Lan Phương cho biết mỗi khi về đến nhà và được ôm con và được ông xã bên cạnh động viên, yêu thương thì sáng hôm sau cô lại có sức mạnh để tiếp tục đến đoàn phim và thực hiện vai diễn của mình.

Dưới bài chia sẻ của Lan Phương, nhiều người hâm mộ đã bất ngờ khi nghe cô chia sẻ về những khó khăn mà nữ diễn viên phải trải qua trên phim trường để có được sự đón nhận của khán giả với vai Lam Lam trong “Nàng dâu order”

Và với những nỗ lực và cố gắng hết mình cho vai diễn Lan Phương hoàn toàn xứng đáng cho đề cử Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất